Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Zara và H&M, Uniqlo đã bước đầu thành công trong việc xâm nhập vào thị trường Việt Nam với kết quả đạt được khá ấn tượng.

Vươn lên vị trí top 2 về thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất so với thương hiệu đối thủ (*)

Tăng trưởng lượng fan trên Facebook cho Uniqlo gấp 2.6 lần so với lúc trước.

Uniqlo, thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản đã chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019 với tham vọng chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng với tốc độ tăng trưởng kinh tế 7%/năm cùng nền dân số trẻ và năng động.

Tháng 9 năm 2020, Uniqlo Việt Nam và PRAZ đã chính thức hợp tác với nhau để cùng đưa thương hiệu Uniqlo và triết lý Lifewear đến gần hơn với người dùng Việt, góp phần gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường trong bối cảnh áp lực cạnh tranh cao từ các thương hiệu đối thủ như Zara, H&M và dịch COVID-19 đang hoành hành tại Việt Nam.

Với vị thế là một nhãn hàng thời trang mới xâm nhập vào thị trường, Uniqlo đặt mục tiêu tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong tâm trí người dùng, từ đó thúc đẩy sự tương tác và mở rộng tập khách hàng trung thành với nhãn hàng.

PRAZlà một trong những agency có chuyên môn và khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất mà tôi từng hân hạnh được hợp tác. Về dịch vụ khách hàng và thái độ làm việc, PRAZquy tụ những chuyên gia trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, luôn tận tâm, sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để thấu hiểu khách hàng không chỉ từ góc độ truyền thông mà còn ở góc độ kinh doanh, từ đó tìm ra điểm chung về nhu cầu và chỉ số thành công then chốt với khách hàng. Tinh thần làm việc và sự nỗ lực của các bạn là điều mà Team Marketing và đội ngũ quản lý tại UNIQLO đánh giá rất cao.

Về chuyên môn, chúng tôi tin tưởng PRAZ vì khả năng lập kế hoạch tốt, giám sát chặt chẽ, linh hoạt trong việc tối ưu hóa với tốc độ rất nhanh và đáp ứng được nhiều yêu cầu. Tuy nhiên, ngoài thế mạnh về E-commerce performance của PRAZ, việc phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu với nhiều sáng kiến, chiến thuật hơn vẫn cần được mài giũa và nâng tầm./span>

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PRAZ tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem Thêm

Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem Thêm