Đầu tư chiến dịch ra mắt sản phẩm, giúp doanh nghiệp xây dựng và tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ

Vsmart vươn lên vị trí top 3 về thị phần ngành điện thoại tại Việt Nam từ quý I 2020. Các chỉ số về Ad Recall, Awareness của Brand Lift Survey đạt top ngành hàng.

Tạo nên tiếng vang mạnh mẽ cho thương hiệu Việt tiên phong công nghệ khi ra mắt thị trường liên tục 5 dòng điện thoại mới và các ngành hàng mới trong năm 2020 với sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng.

PRAZ trở thành Retainer Agency trong năm 2020, cùng nhau xây dựng chiến lược và lên kế hoạch cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

Vsmart là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, có tiềm lực vững mạnh và sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam. Vsmart luôn không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn mỗi ngày cho mọi người qua các sản phẩm điện thoại, tivi, máy lọc không khí, các thiết bị thông minh cho gia đình.

PRAZ với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Vsmart có nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi sản phẩm ra đời với những sứ mệnh riêng biệt. Mục tiêu của Digital Marketing là gia tăng mức độ nhận biết và cân nhắc mua hàng của người dùng thông qua các chiến dịch ra mắt sản phẩm, từ đó tăng trưởng doanh thu và thị phần thương hiệu.

Ấn tượng lớn nhất về PRAZ đó là tinh thần hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên môn cao trong lĩnh vực performance marketing từ một đội ngũ trẻ và linh hoạt. Xuyên suốt hơn 1 năm đồng hành cùng PRAZ, với những hiểu biết về thị trường, thương hiệu và sản phẩm, PRAZ đã kết hợp nền tảng dữ liệu và sáng tạo để mang đến những chiến lược tiếp cận cùng kế hoạch triển khai phù hợp nhất cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới và tối ưu hiệu quả bán hàng của VINSMART. Tôi tin rằng đây sẽ là tiền đề cho những cơ hội hợp tác tiếp theo của hai bên.

Mr. Vinh- MARKETING LEADER, VINSMART

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Uniqlo và PRAZ đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PRAZ tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem Thêm

Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem Thêm