Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

Phân loại nhóm KH hiện có và tiếp cận trên các kênh khác nhau với các thông điệp khác nhau và thành công thu hút lượt tải ứng dụng đặt hơn 100% so với KPI ban đầu đề ra. Thông qua việc phân tích hành vi và hành trình đưa ra quyết định của khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp giúp tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau chiến dịch.

Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch. Tiếp cận được hơn 75% số lượng KH hiện có trong campaign với tần suất 3 lần/tháng. Ứng dụng thành công giải pháp Creative for Performance để đo lường hiệu quả từ nội dung & hình ảnh quảng cáo.

FE Credit là công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Trong hơn 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã và đang phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn Việt Nam. Sản phẩm của FE Credit đa dạng, bao gồm: Cho vay tiêu dùng, Bảo hiểm, Cho vay mua điện thoại/ điện máy; Thẻ tín dụng,…

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Mục tiêu chính của FE Credit trong các chiến dịch Media là để mở rộng tệp khách hàng và tối ưu giá trị vòng đời từng khách hàng.

Tăng số lượng người dùng Ứng dụng FE CREDIT Mobile, gián tiếp tăng trưởng lượng Khách hàng tiềm năng.

Tái tiếp cận khách hàng hiện tại nhằm khuyến khích họ tiến hành giao dịch

PRAZ đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Và đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PRAZ– cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing

Chị Linh Nguyễn- Unit head of Digital Marketing Department

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PRAZ tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem Thêm

Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Uniqlo và PRAZ đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem Thêm