
Phân loại nhóm KH hiện có và tiếp cận trên các kênh khác nhau với các thông điệp khác nhau và thành công thu hút lượt tải ứng dụng đặt hơn 100% so với KPI ban đầu đề ra. Thông qua việc phân tích hành vi và hành trình đưa ra quyết định của khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp giúp tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau chiến dịch.

Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch. Tiếp cận được hơn 75% số lượng KH hiện có trong campaign với tần suất 3 lần/tháng. Ứng dụng thành công giải pháp Creative for Performance để đo lường hiệu quả từ nội dung & hình ảnh quảng cáo.