Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Số lượng người dùng trả phí mới mỗi tháng tăng 10 lần với chi phí cho mỗi người dùng mới giảm 62% so với thời điểm ban đầu sau 12 tháng hợp tác.

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động performance marketing.

ZaloPay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động tại Việt Nam, được ra mắt vào năm 2016 và hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thanh toán di động bằng các chiến lược phát triển phát triển mạnh mẽ để thu hút người dùng từ năm 2018.

Với kinh nghiệm marketing cho lĩnh vực App, PRAZ đã tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và đối thủ để cùng đưa ra những hướng tiếp cận hợp lý tối ưu và tăng trưởng đột biến trong năm cho Zalopay.

Tăng trưởng vượt bậc về thị phần để trở thành top 1 ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông qua việc thu thập người dùng mới và khuyến khích chuyển đổi thanh toán của người dùng trên ứng dụng.

PRAZ đã đồng hành cùng VINFAST qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua. Trong suốt một năm cùng đồng hành, họ luôn coi mục tiêu của VINFAST là của chính mình cũng như chính khách hàng của VINFAST. Team PRAZ nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ VINFAST tối đa, đưa ra các kế hoạch và thực thi sáng tạo, linh hoạt để đạt được từng mục tiêu của VINFAST bất chấp hành trình khách hàng phức tạp của ngành ô tô kể cả online và offline, PRAZ hoàn toàn xứng đáng với vị trí Total Performance Marketing.

Mr. Hoang Nguyen – Marketing Specialist, ZaloPay.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PRAZ tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Uniqlo và PRAZ đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem Thêm

Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem Thêm