Tin Tức Và Sự Kiện

YouTube ra mắt tùy chọn mới cho phép cha mẹ giám sát hoạt động xem của con trẻ

YouTube ra mắt tùy chọn mới cho phép cha mẹ giám sát hoạt động xem của con trẻ

YouTube ra mắt tùy chọn mới: Bất chấp những ý kiến trái chiều xoay quanh việc Youtube đang mang lại những tác động tiêu cực cho trẻ em, nền tảng này vẫn đang cho thấy vị thế thống trị của mình trong lòng các em nhỏ, tạo ra ảnh hưởng và là phương tiện giải…

5 xu hướng SEO và content marketing làm mưa làm gió trong thời gian qua

5 xu hướng SEO và content marketing làm mưa làm gió trong thời gian qua

Những gì đang có xu hướng trong SEO và content marketing những ngày này? Hãy nói điều này: Nội dung quan trọng hơn bao giờ hết. Cụ thể hơn, chất lượng, loại phương tiện, tính xác thực và mục tiêu nhắm theo đối tượng đều phát huy tác dụng nếu bạn muốn giành chiến thắng với…

Vai trò của Marketing và các công cụ Marketing Mix trong kinh doanh bán hàng

Vai trò của Marketing và các công cụ Marketing Mix trong kinh doanh bán hàng

Vai trò của Marketing mix trong một chiến lược marketing là vô cùng quan trọng. Bạn không thể nào tạo được một chiến lược tiếp thị hiệu quả nếu bỏ qua công cụ này. Marketing mix hầu như có thể quyết định đến 70% sự thành bại của một chiến dịch. Trước khi đi rõ phân…

4 bước trong quy trình SEO 2021 nên áp dụng

4 bước trong quy trình SEO 2021 nên áp dụng

Dưới đây, Praz.vn sẽ chia sẻ đến các bạn các bước trong quy trình SEO 2021 mà doanh nghiệp cần nên áp dụng trong các chiến lược, để hiệu quả được tăng cao Nghiên cứu thị trường và lựa chọn từ khoá + Xác lập mục tiêu kinh doanh: SEO chỉ là công cụ của Internet Marketing…

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Chắc chắn bạn đã nghe qua thuật ngữ “thin content” ít nhất một lần. Trong thế giới digital marketing, “thin content” là loại nội dung cung cấp ít hoặc không mang lại giá trị cho người đọc. Với quá nhiều chiển lược nội dung thiếu sự tập trung dài hạn, chỉ tập trung vào mục…

6 Chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn

6 Chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn

Trong lịch sử và hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ áp dụng chiến lược marketing đúng đắn. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp ở một thời điểm nhất định mà còn giúp thương hiệu gây dựng tiếng tăm và lợi nhuận bền vững…

Marketing du lịch 2021: Xu hướng marketing ngành du lịch với công nghệ 4.0

Marketing du lịch 2021: Xu hướng marketing ngành du lịch với công nghệ 4.0

Marketing ngành du lịch bao gồm chuỗi hoạt động truyền thông quảng cáo, chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp lữ hành, cung cấp dịch vụ du lịch như công ty cho thuê xe hơi, khách sạn, hãng hàng không, quản lý, tổ chức, điều hành tour du lịch, travel agency…Công nghệ 4.0 với…

So sánh thực tiễn giữa Marketing Online và Marketing Offline

So sánh thực tiễn giữa Marketing Online và Marketing Offline

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng vào Marketing Online và Marketing Offline. Hãy thử so sánh thực tiễn giữa 2 hình thức này xem chúng có gì giống và khác nhau nhé! Để quảng cáo hiệu quả và khẳng định thương hiệu của bạn trên thị trường, bạn cần phải áp…

Quản lý tài sản marketing online: “Đừng để mất trâu mới đi làm chuồng”

Quản lý tài sản marketing online: “Đừng để mất trâu mới đi làm chuồng”

Ở bối cảnh hiện nay, hầu hết marketer đều tin rằng marketing online là một trong những yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp phát triển, vượt qua những khó khăn hay giải quyết bài toán nan giải như tìm kiếm khách hàng mới hoặc tối ưu chi phí quảng cáo. Trong bối cảnh COVID-19,…

Google webspam report: Tăng 60% khả năng phát hiện spam

Google webspam report: Tăng 60% khả năng phát hiện spam

Báo cáo Google webspam năm 2020 của Google cho biết công ty phát hiện 40 tỷ trang spam mỗi ngày, con số này tăng từ 25 tỷ vào năm 2019. Webspam là những trang web với những nội dung kém chất lượng, gây phiền toái cho người tìm kiếm. Các nội dung trên trang web…

7 ý tưởng marketing điên khùng đến mức không tin được, nhưng thực sự hiệu quả

7 ý tưởng marketing điên khùng đến mức không tin được, nhưng thực sự hiệu quả

Đây chỉ là một số ý tưởng marketing điên rồ thực sự có hiệu quả trong 15 năm qua. Điều đáng chú ý là những ý tưởng này vừa mạo hiểm vừa kinh điển, độc đáo thu hút mọi người. Trong Quý này, nhiều công ty bắt đầu suy nghĩ và lên kế hoạch cho…

Bạn có phải là một trong số 533 triệu người dùng Facebook bị đánh cắp dữ liệu?

Bạn có phải là một trong số 533 triệu người dùng Facebook bị đánh cắp dữ liệu?

Facebook gọi vụ rò rỉ dữ liệu gần đây là ‘tin cũ’. Trong bài viết này, hãy cùng praz tìm hiểu tại sao thông tin cũ vẫn có giá trị đối với tội phạm mạng và liệu dữ liệu của bạn có bị đánh cắp hay không, người dùng Facebook sẽ phải làm gì Dữ…

Tổng hợp các websites và blogs về Digital Marketing

Tổng hợp các websites và blogs về Digital Marketing

Tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về những websites và blogs nào mà tôi thường sử dụng để cập nhật các tin tức và kiến thức về Digital Marketing. Đáp lại những câu hỏi đó, tôi quyết định viết bài này, là bài viết thứ 3 trong chuỗi chia sẽ về các nội dung…

Vấn đề hiệu quả marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay

Vấn đề hiệu quả marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay

Việc Việt Nam tham gia ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do cũng như hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới đang khiến thị trường tài chính ngân hàng trở nên sôi động và hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra hiện nay…

CHIẾN LƯỢC STP LÀ GÌ ? VAI TRÒ STP TRONG MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP?

CHIẾN LƯỢC STP LÀ GÌ ? STP TRONG MARKETING CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP?

Trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp hầu như đều có sự góp mặt của chiến lược STP. Sự xuất hiện của chiến lược STP cho phép các doanh nghiệp có thể chọn một phân khúc khách hàng nhất định và phù hợp với sản phẩm/dịch vụ họ đang cung cấp nhằm mang đến…