
Tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần.

Lập kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu về quảng cáo trên Facebook thông qua kế hoạch & lộ trình A/B testing hiệu quả.
Tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần.
Lập kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu về quảng cáo trên Facebook thông qua kế hoạch & lộ trình A/B testing hiệu quả.
Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư 62 triệu USD từ JD.com vào tháng 11 năm 2018, Tiki đặt ra kế hoạch tăng trưởng đột phá với mức hiệu suất tối ưu nhất.
Năm 2019, Tiki chọn PRAZ làm đối tác media để cùng nhau hướng đến mục tiêu đã đề ra.
Đạt mốc doanh thu tăng trưởng từ 3 đến 10 lần với mức hiệu quả duy trì như cũ hoặc tốt hơn.
Chịu trách nhiệm chính trong việc tăng trưởng doanh thu và PRAZ ưu hiệu suất của quảng cáo, PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả.
Để làm được điều này, PRAZ bắt đầu bằng việc xem xét và tái cấu trúc tất cả chiến dịch quảng cáo trước đó của Tiki dựa trên đề xuất của Facebook và kinh nghiệm vận hành chiến dịch thương mại điện tử của mình, hỗ trợ phân phối quảng cáo tối ưu chi phí và giúp việc phân tích và ra quyết định khi vận hành chiến dịch diễn ra thuận tiện và chính xác hơn.
Tiếp đó, PRAZ tiến hành lên chiến lược tiếp cận người dùng theo hành trình mua hàng của họ, cung cấp các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu để đảm bảo vừa mang về doanh thu với mức hiệu quả đặt ra, vừa thu hút thêm các khách hàng mới tiềm năng cho Tiki để mở rộng tập khách hàng.
Nhằm duy trì mức tăng trưởng liên tục hằng tháng cho Tiki, PRAZ đưa ra lộ trình testing dựa trên các ý tưởng mới, đồng thời phối hợp với đội ngũ Facebook để set up và kiểm chứng độ tin cậy của kết quả sau khi test trước khi áp dụng đồng loạt.
Bằng việc xây dựng và áp dụng thành công công cụ cho phép hỗ trợ set up quảng cáo, PRAZ có thể lên hàng trăm quảng cáo mỗi ngày với ít nguồn lực hơn và tính chính xác cao hơn, góp phần đảm bảo tính hiệu quả của hoạt động performance marketing ở quy mô lớn.
Ngoài ra, với công cụ quản lý và tối ưu performance của chiến dịch theo giờ và dự đoán kết quả theo ngày, PRAZ có thể tối ưu chi phí phân bổ, giảm thiểu mức hao phí vào các khung giờ thấp điểm, và tận dụng tối đa các khung giờ cao điểm.
Doanh thu tăng trưởng 4 lần với mức CiR giảm 2.5 lần sau 6 tháng.
Một trong số các testing của PRAZ được Facebook đưa vào case study để áp dụng cho các khách hàng trong cùng lĩnh vực.
Điều đầu tiên cần nói về PRAZ phải là chuyên môn độc đáo và kinh nghiệm vững chắc của họ trong Tiếp thị Kỹ thuật số hiệu suất, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng đó là những gì bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty nào khác tại Việt Nam. Ngoài ra tôi cũng rất ấn tượng về cách PRAZ đối xử với chúng tôi và cách vận hành các chiến dịch quảng cáo vì họ rất nhạy bén, hỗ trợ và chủ động. Trong toàn bộ thời gian hợp tác, họ liên tục cam kết cung cấp cho chúng tôi các sáng kiến trong khi luôn cải thiện hiệu suất của chiến dịch. PRAZ đã hỗ trợ TIKI rất nhiều trong việc thử nghiệm nhiều thứ, cung cấp dữ liệu thời gian thực và báo cáo sâu sắc cùng các giải pháp sáng tạo. Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ của PRAZ.
Ryan Wilber- Director of Performance Marketing, Tiki.vn