Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

Tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần.

Lập kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu về quảng cáo trên Facebook thông qua kế hoạch & lộ trình A/B testing hiệu quả.

Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư 62 triệu USD từ JD.com vào tháng 11 năm 2018, Tiki đặt ra kế hoạch tăng trưởng đột phá với mức hiệu suất tối ưu nhất.

Năm 2019, Tiki chọn PRAZ làm đối tác media để cùng nhau hướng đến mục tiêu đã đề ra.

Đạt mốc doanh thu tăng trưởng từ 3 đến 10 lần với mức hiệu quả duy trì như cũ hoặc tốt hơn.

Điều đầu tiên cần nói về PRAZ phải là chuyên môn độc đáo và kinh nghiệm vững chắc của họ trong Tiếp thị Kỹ thuật số hiệu suất, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng đó là những gì bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty nào khác tại Việt Nam. Ngoài ra tôi cũng rất ấn tượng về cách PRAZ đối xử với chúng tôi và cách vận hành các chiến dịch quảng cáo vì họ rất nhạy bén, hỗ trợ và chủ động. Trong toàn bộ thời gian hợp tác, họ liên tục cam kết cung cấp cho chúng tôi các sáng kiến trong khi luôn cải thiện hiệu suất của chiến dịch. PRAZ đã hỗ trợ TIKI rất nhiều trong việc thử nghiệm nhiều thứ, cung cấp dữ liệu thời gian thực và báo cáo sâu sắc cùng các giải pháp sáng tạo. Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ của PRAZ.

Ryan Wilber- Director of Performance Marketing, Tiki.vn

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Uniqlo và PRAZ đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PRAZ tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem Thêm

Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem Thêm