Tối ưu quảng cáo trên mô hình Omni-channel giúp doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử Lazada tăng trưởng vượt bậc

Tăng trưởng doanh thu 4 lần đồng thời cải thiện 40% chỉ số ROAS.

Liên tục nằm trong Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trên LZD trong tháng 11 & tháng 12.

Estee Lauder Companies Inc (ELC) là công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Thành lập từ năm 1946 đến nay, ELC đã và đang phục vụ cho hàng triệu trăm triệu sắc đẹp trên toàn thế giới. Estee Lauder sở danh mục thương hiệu đa dạng (hơn 40 thương hiệu) phủ khắp các danh mục về chăm sóc da, trang điểm, nước hoa & chăm sóc tóc,…

ELC lần đầu lên sàn TMĐT vào tháng 4/2019 với 4 thương hiệu (Estee Lauder, MAC, Bobbi Brown, Clinique). ELC đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng chinh phục hoàn toàn KH Việt Nam. ELC không chỉ tìm kiếm 1 agency biết chạy quảng cáo mà còn là 1 đối tác chiến lược để cùng tăng trưởng.

Tăng trưởng doanh thu đột phá trong chiến dịch bán hàng cuối năm 2020 đồng thời tối ưu ROAS.

Giữ vững vị trí top 1 & 2 các thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng Chăm sóc da & Trang điểm.

Gải Pháp

Dịch Vụ

Chú trọng vào hiệu suất, không cố gắng khiến chúng tôi tiêu tiền vào những hoạt động hoa mỹ nhưng không mang lại hiệu quả. PRAZ thấu hiểu mối bận tâm của khách hàng và cung cấp đúng thứ mà khách hàng cần. Luôn cố gắng để nói cùng ngôn ngữ với khách hàng, trao đổi các vấn đề về kỹ thuật một cách dễ hiểu, không phô trương, không màu mè như một số nơi.

Ms. Nguyên Trần – Corp Marketing Manager, Estee Lauder CompaniesVN

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Chiến lược tập trung Xây Dựng và Quảng Bá Thương Hiệu – Vinfast Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào tệp data khách hàng tiềm năng

PRAZ cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem Thêm

Mở rộng và tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng mới nhờ tối ưu hiệu quả truyềng thông trên nền tảng Digital

PRAZ đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem Thêm

E – commere Marketing – Xu hướng tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số tối đa

PRAZ và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PRAZ là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem Thêm

Kết hợp trade marketing vào chiến lược quảng cáo nhằm tối ưu Cost-Income-Ratio và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Kể từ khi PRAZ tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem Thêm

Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả Tiki tăng trưởng doanh thu vượt bậc 4X

PRAZ đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem Thêm

Phối hợp các chiến lược performance marketing giúp tăng tỷ lệ hoàn vốn chi tiêu quảng cáo (ROAS) và tăng doanh thu

PRAZ triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem Thêm

Business Brainding – Chiến lược duy trì doanh thu bền vững trong bối cảnh covid-19 nhờ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả

Uniqlo và PRAZ đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem Thêm

Tận dụng Perfomance Marketing – Praz Media thành công trong việc khai thác data KH tiền năng, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PRAZ, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem Thêm

Tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng nhờ vào tận dụng tối ưu Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PRAZ đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem Thêm

Digital Marketing – Một trong những kênh truyền thông giúp tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PRAZ tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem Thêm