Màn hình quảng cáo đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp, công ty. Hiện nay, việc sử dụng màn hình quảng cáo trong các cửa hàng tiện lợi không chỉ thu hút khách hàng mà còn giúp tăng doanh thu và tiếp cận đối tượng khách hàng mới.
Mục Lục
I. Màn hình quảng cáo là gì?
Màn hình quảng cáo là giải pháp trình chiếu nội dung ấn tượng, hiệu quả bằng cách sử dụng nhiều hình ảnh, video clip sinh động để thu hút người xem, mang đến sự trải nghiệm thị giác mới mẻ cho khách hàng.
II. Các thế mạnh khi sử dụng màn hình quảng cáo tại các cửa hàng tiện lợi
Khi sử dụng màn hình quảng cáo tại các cửa hàng tiện lợi mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng như sau: Thu hút sự chú ý khách hàng, truyền tải thông tin nhanh chóng, tăng khả năng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ, tạo sự tương tác với khách hàng, tiết kiệm chi phí.
- Quản lý và giám sát công việc nhân viên: Qua màn hình chuyên dụng quảng cáo còn có nhiệm vụ hiển thị ca làm việc, camera an ninh tại các cửa hàng tiện lợi.
- Giới thiệu về cửa hàng: Mặc dù không có tác động trực tiếp đến doanh thu, nhưng những đoạn clip ngắn giới thiệu về thương hiệu được hiển thị trên màn hình góp phần quan trọng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Các nội dung như lịch sử hình thành, số lượng cửa hàng, đối tác, thành tựu kinh doanh, chương trình,… được trình chiếu qua đó sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong tâm trí của khách hàng và giúp tăng cường hình ảnh thương hiệu.
- Quảng bá sản phẩm: Trong các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị mini thường sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng để trưng bày những sản phẩm mới nhất hoặc cập nhật những sản phẩm đang có nhưng có tính năng đổi mới. Các thông tin được hiển thị và số lượng hiển thị được đưa ra dựa trên sự trao đổi giữa chuỗi cửa hàng và đơn vị cung cấp để đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo.
- Hiển thị Menu: Tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini thường sử dụng menu điện tử để thu hút khách hàng. Thiết bị này cho phép chúng ta tạo ra các menu thức ăn, đồ uống và combo với hình ảnh và giá cả rõ ràng, đồng thời cho phép thêm các đoạn clip review về món ăn từ những KOL nổi tiếng.
Điều này không chỉ giúp tăng sự thú vị cho khách hàng khi lựa chọn món ăn mà còn giúp họ đưa ra quyết định chính xác hơn. Bởi vì khi đến các cửa hàng và siêu thị mini, khách hàng sẽ cảm thấy được hứng thú với những món ăn mà chúng mang lại.
- Chiến dịch khuyến mãi: Là một trong những chiến lược không thể thiếu trong quá trình quảng bá và bán sản phẩm. Khuyến mãi giúp tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng sức cạnh tranh và độ phủ sóng trên thị trường.
Đọc ngay: standee quảng cáo điện tử là gì?
III. Lợi ích khi áp dụng màn hình quảng cáo tại các cửa hàng tiện lợi
– Hiển thị liên tục: Màn hình chuyên dụng có thể hoạt động liên tục cả ngày, đặc tính này là lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini. Thực tế cho thấy đa số các địa điểm này hoạt động suốt ngày đêm, với những cửa hàng tiện lợi thậm chí còn mở cửa liên tục 24 giờ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, đây là lý do thuyết phục để các cửa hàng đầu tư sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số chuyên dụng như vậy.
– Chi phí phải chăng: Màn hình quảng cáo có tuổi thọ trung bình khá dài, lên đến hơn 10 năm, sau thời gian hoạt động dài lâu. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và vì vậy nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vào sản phẩm.
– Quản lý thông tin trực quan: Hệ thống của chúng tôi cho phép người dùng kết nối với nhiều phương tiện khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi, bao gồm cổng USB, cáp hoặc kết nối không dây qua wifi. Nội dung hiển thị trên màn hình có thể được thay đổi linh hoạt và tùy chỉnh vài thao tác đơn giản.
Người dùng có thể quản lý nhiều nội dung hiển thị trên màn hình với thứ tự và thời gian có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu. Vì những tính năng tiện lợi và linh hoạt này, nhiều cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini thường lựa chọn lắp đặt màn hình chuyên dụng để hiển thị nội dung của mình.
– Mang tính chuyên nghiệp: Sử dụng màn hình chuyên dụng để trình diễn nội dung sẽ tăng tính chuyên nghiệp, tinh tế và sang trọng. Không có màn hình kỹ thuật số, chúng ta phải dùng standee hay poster để truyền thông sản phẩm. Nhưng với nhiều chiến dịch và thương hiệu khác nhau, sử dụng thiết bị hiện đại sẽ giúp tiết kiệm không gian và tạo bố cục trưng bày chuyên nghiệp hơn.
Nếu không, trưng bày công cụ truyền thông bằng giấy tại cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini sẽ dẫn đến bố cục rối mắt và thiếu tính chuyên nghiệp.
IV. Vị trí thuận lợi để đặt màn hình quảng cáo trong cửa hàng tiện lợi
Để tăng hiệu quả quảng cáo, việc đặt màn hình quảng cáo trong cửa hàng tiện lợi cần được thực hiện ở các vị trí thuận lợi và phù hợp với kích thước của cửa hàng và đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này có thể giúp thu hút sự chú ý của mọi người và tăng khả năng tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.
– Quầy thu ngân: Đặt màn hình quảng cáo ở quầy thanh toán có thể giúp bạn quảng bá thêm sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng trong thời gian họ đợi để thanh toán.
– Tại Gian hàng: Đặt màn hình quảng cáo ở khu vực kệ hàng có thể giúp tăng khả năng khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn.
– Ở cửa ra vào: Đặt màn hình tại vị trí đầu cửa của cửa hàng, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng ngay khi bước vào cửa.
Trên đây là một số chia sẻ về những lợi ích việc sử dụng màn hình quảng cáo tại các cửa hàng tiện lợi là một phương án mang lại hiệu quả cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê màn LCD tại Ninh Thuận hãy đến với praz.vn nơi lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.