THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Là dịch vụ dành cho những khách hàng yêu cầu về hình ảnh không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mà còn phải ấn tượng, mang giá trị biểu đạt tốt về nội dung nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo, giới thiệu,…

Là dịch vụ dành cho những khách hàng yêu cầu về hình ảnh không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mà còn phải ấn tượng, mang giá trị biểu đạt tốt về nội dung nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo, giới thiệu,…
Bạn có sản phẩm cần thiết kế đồ họa nhưng chưa tìm được dịch vụ ưng ý ? Bạn tốn rất nhiều chi phí cho việc thiết kế đồ họa, nhưng không mang lại hiệu quả ? Sản phẩm cần thiết kế đồ họa của bạn phải hoàn thiện trong thời gian gấp ? Bạn có dự án cần thiết kế đồ họa nhưng không thể tự mình thực hiện tất cả ?
Luôn bắt kịp xu hướng, những điều mới và hướng đến sự hoàn thiện để tạo cảm giác khác biệt và mới mẻ cho người xem. Đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng không lạ lẫm với hiện thực, gây sự khó hiểu với người tiêu dùng. Ý tưởng độc đáo, sáng tạo và quan trọng là bám sát đối tượng cần thiết kế. Mẫu thiết kế đẹp, đa dạng và phong phú cả về chất liệu lẫn hình thức thể hiện.
Thiết kế sản phẩm phục vụ Digital Marketing Thiết kế ấn phẩm quảng cáo,banner, băng rôn, tờ rơi, tờ gấp Thiết kế Catalogue, Brochure, Profile, Lookbook. Thiết kế Logo, bộ nhận diện thương hiệu.
Để lại thông tin chúng tối sẽ liên hệ ngay trong vài phút
Để xây dựng và phát triển một thương hiệu đạt đến thành công thì việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu luôn đóng vai trò là nền tảng. Làm được việc này có nghĩa là bạn đã xác định được mục tiêu, chiến lược và tham vọng đạt đến thành công của doanh nghiệp mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, PRAZ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp nhất, có khả năng tạo ấn tượng với khách hàng nhất. Tất cả những sản phẩm nhận diện thương hiệu cho chúng tôi cung cấp đều rất thực tế. Và từng bước khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên bản đồ kinh tế Việt Nam.
Bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh là gì? Có lẽ bạn cũng đã bắt gặp cụm từ CIP là từ viết tắt của Corporation Identify Program ở đâu đó. Đây là khái niệm dùng để chỉ những yếu tố tượng trưng cho doanh nghiệp. Nó là những yếu tố hữu hình có thể xuất hiện bất cứ đâu. Nó có khả năng truyền tải những thông điệp kinh doanh, bản sắc riêng. Đồng thời tạo được ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm hình ảnh font chữ, màu sắc chủ đạo, tỷ lệ trong thiết kế logo, website, mẫu áo, catalogue, banner, letter, name card, logo, biểu tượng…Trong nền kinh tế cạnh tranh như ngày nay, một doanh nghiệp muốn được khách hàng nhớ đến lâu dài. Cũng như tạo được chỗ đứng trên thị trường thì họ cần phải xây dựng được một hình ảnh thương hiệu nổi bật, riêng có và khác lạ hoàn toàn. Một bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là tốt khi nó giúp cho doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực.
Yếu tố đầu tiên khiến cho khách hàng nhớ đến thương hiệu quả bạn chính là logo và màu sắc. Thiết kế logo ấn tượng cùng với màu sắc nổi bật là một trong những cách để bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực. Nó cũng góp phần thể hiện được bản sắc và cá tính riêng của doanh nghiệp
Một cách để nhận diện thương hiệu nữa đó là hiển thị thương hiệu trên bao bì, tem nhãn, hướng dẫn sử dụng cũng như trên phiếu bảo hành. Tất cả mẫu mã, bao bì của sản phẩm được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và nhất quán vừa khẳng định được tính độc quyền của sản phẩm, vừa giúp cho người dùng tiếp cận được với sản phẩm nhiều hơn. Đặc biệt là tránh được các sản phẩm hàng giả, hàng nhái ăn cắp mẫu mã trên thị trường.
Một cách để khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp bạn đó là thông qua giao diện hình ảnh các đồ dùng trong văn phòng công ty. Đó là các đặt tên thương hiệu, cách sáng tạo logo cho phù hợp với phong cách và cách bài trí văn phòng phù hợp sản phẩm kinh doanh. Ngoài ra, tên thương hiệu hay logo của công ty, doanh nghiệp còn được hiển thị trên tiêu đề thư, hóa đơn bán hàng, giấy viết thư, thẻ nhân viên, đồng phục của nhân viên…
Để tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua nhận diện thương hiệu thì việc thiết kế băng rôn, biển quảng cáo ngoài trời, biển hiệu đại lý, biểu tượng công ty…cũng rất quan trọng. Thiết kế đồng bộ với logo trong văn phòng cũng như trên các vật dụng khác sẽ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, cũng như tạo ấn tượng và quảng bá rộng rãi.
Marketing là hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay để tiếp cận được số lượng khách hàng lớn hơn. Vì vậy, việc phát triển bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua hệ thống tờ rơi, website, ảnh đại diện trên các trang fanpage, catalogue… sẽ giúp cho khách hàng nhớ lâu và dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ cần.
Bộ nhận diện thương hiệu là đại diện cho thương hiệu khi tiếp cận với khách hàng. Những nét đặc trưng trong thiết kế logo, hình ảnh hay slogan sẽ giúp in đậm trong tâm trí khách hàng, khiến cho khách hàng có ấn tượng sâu đậm.Ngoài việc tạo được ấn tượng lớn trong tâm trí khách hàng, bộ nhận diện thương hiệu còn có những vai trò chủ đạo khác có thể để đến như:
Bộ nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng ghi nhớ được thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Khách hàng sẽ rất có ấn tượng với những mặt hàng được thiết kế với mẫu mã đẹp, sang trọng, độc đáo và mới lạ. Chính vì vậy, thiết kế nhận diện thương hiệu phải tạo được cho khách hàng cảm giác như đang trải nghiệm sản phẩm vậy. Nó phải kích thích được mong muốn sở hữu của người tiêu dùng.
Nếu doanh nghiệp bạn có được bộ nhận diện thương hiệu độc đáo thì việc thực hiện chiến lược khách hàng để đạt được thành công là rất đơn giản. Chiến lược bán hàng tập trung lấy khách hàng làm trung tâm. Vì vậy thiết kế nhận diện thương hiệu phải làm thế nào để mang được thông điệp của sản phẩm, đồng thời đánh trúng được tâm lý của khách hàng. Sự thống nhất trong hệ thống nhận diện sẽ giúp cho mọi hoạt động quảng bá, mua bán trở nên đơn giản hơn.
Giá trị tài sản của doanh nghiệp là yếu tố quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp đó trên thị trường. Bên cạnh những tài sản cố định, nguồn vốn và các hoạt động kinh doanh… thị bộ nhận diện thương hiệu cũng là yếu tố không thế thiếu. Khi thương hiệu của sản phẩm càng uy tín, đứng vững trên thị trường và được nhiều người biết đến, tin dùng thì càng giúp nâng cao giá tài sản.
Việc có được bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt, độc đáo, mới lạ sẽ là đòn bẩy để doanh nghiệp đó thực hiện những mục tiêu kinh doanh. Vậy xây dựng được tiếng vang của thương hiệu ngay từ đầu sẽ giúp cho doanh nghiệp này càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Tạo ra được bộ nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra sản phẩm nhiều màu sắc kết hợp với hình ảnh. Quan trọng hơn là những màu sắc và hình ảnh ấy phải thực sự có hồn. Nó phải truyền tải được nội dung thông điệp bán hàng hoặc dáng dấp của những sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Chúng có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, ở bất cứ đâu để khách hàng tiện chú ý và ghi nhớ.
Thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Nó quyết định đến thanh công của doanh nghiệp đó. Vì vậy khi hệ thống nhận diện thương hiệu được làm một cách chỉn chu, bài bản sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Từ đó tạo ra được tệp khách hàng trung thành. Mang đến cho doanh nghiệp hững giá trị bền vững.
Thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Nó quyết định đến thanh công của doanh nghiệp đó. Vì vậy khi hệ thống nhận diện thương hiệu được làm một cách chỉn chu, bài bản sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Từ đó tạo ra được tệp khách hàng trung thành. Mang đến cho doanh nghiệp hững giá trị bền vững.
Như những thông tin chúng tôi cung cấp về bộ nhận diện thương hiệu bao gồm khá nhiều vấn đề. Vì vậy, doanh nghiệp không nhất thiết phải đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho tất cả các sản phẩm. Nhưng riêng phần logo và slogan thì chủ doanh nghiệp nên đăng ký bản quyền để tránh bị các doanh nghiệp cạnh tranh chơi xấu, bắt chước nhằm trục lợi. Việc tiến hành đăng ký bản quyền cho logo hay slogan cũng đã được pháp luật bảo vệ cho thương hiệu của doanh nghiệp rồi.
Bạn đang muốn tạo cho doanh nghiệp của mình bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, khác biệt. Giữa hàng trăm các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu với những mức giá khác nhau hiện nay. Việc tìm cho mình đơn vị uy tín, giá tốt, dịch vụ phù hợp không phải là điều đơn giản. PRAZ là một trong những đơn vị nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, giá thành cạnh tranh và được đông đảo khách hàng tin tưởng.
PRAZ sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, phong phú về ý tưởng sáng tạo. Cho nên từng bộ nhận diện thương hiệu sẽ có những điểm nhấn khác nhau, phù hợp với tiêu chí kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến những bản vẽ độc đáo, mới lạ, có sức hấp dẫn với khách hàng nhất. Những bộ nhận diện thương hiệu do chúng tôi thiết kế luôn gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Đồng thời, nâng cao vị thế doanh nghiệp của bạn, bắt kịp được xu thế của thời đại.
Với từng hợp đồng ký kết với doanh nghiệp về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, PRAZ đều đảm bảo tiến độ nhanh chóng. Hoàn thiện trong thời gian ngắn để không ảnh hưởng đến công việc chung của khách. Toàn bộ quy trình làm việc chuyên nghiệp, xử lý công việc nhanh chóng và linh động. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Đặc biệt, chúng tôi không giới hạn số lần chỉnh sửa trong quá trình làm việc. Dự án sẽ chỉ kết thúc và bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho khách khi khách hàng hài lòng với sản phẩm cuối cùng.
Chúng tôi luôn duy trì chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chi tiết từ A đến Z để có một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo nhất.
Ngoài ra, PRAZ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giá thành rất cạnh tranh. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi.
Bước 1: PRAZ tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng về việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thông qua kênh chăm sóc khách hàng, email hay fanpage…
Bước 2: Chúng tôi tiến hành phân tích thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ mà PRAZ đang cung cấp. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
Bước 3: Gặp trực tiếp khách hàng theo lịch hẹn để khảo sát, nghiên cứu kỹ hơn kĩ hơn về dự án sẽ thiết kế.
Bước 4: Thông qua kết quả khảo sát từ thực tế. Kết hợp với những yêu cầu cụ thể, chi tiết từ khách hàng, chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế và phác thảo bản vẽ sơ bộ.
Bước 5: Gửi bản vẽ đến với khách hàng. Cải thiện và bổ sung theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó là thống nhất ý tưởng cuối cùng
Bước 6: Sau khi thống nhất ý tưởng cuối cùng của bộ nhận diện thương hiệu thì chúng tôi sẽ báo giá chi tiết. Sau cùng là hoàn thiện bản thiết kế.
Bước 7: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện. Và thực hiện các chế độ hậu mãi.
PRAZ với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cho nên chúng tôi luôn làm mới được các ý tưởng sáng tạo. Những mẫu nhận diện thương hiệu do chúng tôi thiết kế luôn rất bắt mắt và bắt kịp xu thế, mang đến sự hài lòng 100% cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu do chúng tôi thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ không thấy hối hận khi đặt niềm tin nơi chúng tôi.
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, chính vì vậy mỗi bộ nhận diện thương hiệu do PRAZ thiết kế đều là sự kết tinh của của tâm và trí của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Những sản phẩm do chúng tôi thiết kế hội tụ đủ các tiêu chí “sáng tạo – độc đáo – mới lạ”. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với PRAZ để được tư vấn ngay hôm nay.
Thiết kế logo quảng bá, nhận diện và nâng tầm thương hiệu. Liên hệ ngay với PRAZ, chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất Praz Mang lại giá trị cho doanh nghiệp bạn
1.5 Triệu VNĐ
Thiết kế logo (2 phương án lựa chọn)
Chỉnh sửa tối đa 3 lần |
2.5 Triệu VNĐ
Thiết kế logo (3 phương án lựa chọn)
Chỉnh sửa tối đa 3 lần |
Cấu trúc biểu tượng |
Bảng màu đặc trưng |
Font chữ đặc trưng |
5 Triệu VNĐ
Thiết kế logo (5 phương án lựa chọn)
Chỉnh sửa tối đa 5 lần |
Cấu trúc biểu tượng |
Quy chuẩn biểu tượng chính |
Kích thước tối thiểu và khoảng cách an toàn |
Bảng màu đặc trưng |
Logo trên một số nền màu |
Font chữ đặc trưng |
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo
Website: https://praz.vn/
Hotline tư vấn : 0943 165 265
hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.