Màn hình quảng cáo cho trường học tại Ninh Thuận – Lợi ích và giải pháp ra sao?

Trong thời đại này ngành giáo dục là một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt và luôn có sự đổi mới. Vì vậy việc áp dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy mới đã trở thành một điểm nhấn quan trọng, đặc biệt là việc sử dụng màn hình quảng cáo để giúp học sinh và sinh viên tìm kiếm thông tin cần thiết. 

Tuy nhiên, không chỉ là những lợi ích về giáo dục mà còn đem lại thu nhập thêm cho các trường đại học bằng cách tiếp thị sản phẩm của các doanh nghiệp đến với sinh viên. Các màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng tại các phòng học, phòng truyền thống và thư viện là một trong những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay.

Vậy lợi ích của loại hình quảng cáo này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Mục Lục

I. Các loại màn hình quảng cáo được sử dụng tại trường học

Màn hình quảng cáo cho trường học tại Ninh Thuận

  1. Màn hình quảng cáo chân đứng: Với vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, màn hình quảng cáo chân đứng này là lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng trong các trường học. Bên cạnh sự thu hút của thiết kế bắt mắt, nó còn đem lại hiệu quả đáng kể trong việc quảng bá thông tin.
  2. Màn hình quảng cáo treo tường: Là một loại màn hình đa dạng về kiểu dáng và kích thước, được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian và có thể treo tường dễ dàng để tạo ra những hiệu ứng hấp dẫn và thu hút mọi học sinh, sinh viên một cách dễ dàng.
  3. Màn hình quảng cáo chân quỳ: Sử dụng công nghệ hiện đại mà chúng tôi đang cung cấp cho các trường đại học để hỗ trợ việc tra cứu thông tin tài liệu, sách đọc trong các thư viện rộng lớn.
  4. Màn hình tương tác thông minh: Khác với những công nghệ giáo dục khác, màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tuyệt vời nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Với khả năng cảm ứng tuyệt đỉnh, loại thiết bị này đã vượt mặt máy chiếu và bảng phấn truyền thống, trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các giảng viên. Sử dụng màn hình tương tác thông minh, giáo viên có thể tương tác trực tiếp với nội dung bài giảng, cung cấp cho học sinh và sinh viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.
  5. Màn hình ghép: Là một loại màn hình có thiết kế đặc biệt, được lắp ráp từ nhiều màn hình khác nhau. Với kích thước lớn và tính linh hoạt, màn hình ghép thu hút sự chú ý hơn so với các loại màn hình khác.

Xem ngay: Màn hình Led quảng cáo trong nhà một hình thức quảng cáo mới

II. Ưu điểm mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số mang lại cho trường học

Ưu điểm mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số mang lại cho trường học

1. Công cụ truyền thông một cách hiệu quả

Các trường đại học đang tận dụng ưu điểm đặc biệt để phân phối thông tin nhanh chóng và hiệu quả đến đối tượng mục tiêu đó là mạng lưới các màn hình kỹ thuật số chuyên dụng được đặt ở các vị trí chiến lược. 

Với khả năng hiển thị các thông điệp đa dạng và nhắm đúng đối tượng tại vị trí phù hợp, mang đến sự toàn diện và tiết kiệm thời gian so với việc thuê một đội ngũ phân phối tờ rơi để truyền tải thông tin đến nhân viên, sinh viên,… Sử dụng mạng lưới này, các trường đại học có thể thu hẹp khoảng cách giữa thông tin và người nhận thông tin, đồng thời tăng cường hiệu quả truyền thông của mình một cách đáng kể.

2. Hình ảnh sống động và nổi bật của nhà trường

Giả sử bạn là một phụ huynh đi vào khu vực tiếp tân của trường học và đột nhiên bạn thấy một số màn hình kỹ thuật số đang trình chiếu những hoạt động của học sinh và các thành tích của trường. Màn hình quảng cáo làm tăng thương hiệu của trường và một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục phụ huynh ghi danh ngay cho con mình vào học và từ đó giúp bạn có quyết định đúng đắn cho tương lai của học sinh.

3. Theo kịp thời đại công nghệ 4.0 vào trong nhà trường

Là một trong những giải pháp công nghệ trình chiếu mới nhất hiện nay, tính năng đa dạng và hiệu quả cao, đem lại phản hồi tích cực từ người dùng. Hệ thống hóa các chuỗi màn hình quảng cáo tại các trường đại học sẽ giúp thúc đẩy tiến về phía trước, bắt kịp thời đại một cách nhanh chóng hơn. Điều này giúp nâng cao hình ảnh của các trường đại học trong mắt sinh viên, đánh giá cao được cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy của trường.

4. Mở rộng tầm hiểu biết cho sinh viên

Với hệ thống màn hình quảng cáo đầy đủ tại các trường đại học rất quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của sinh viên, không thể tránh khỏi sự chú ý của các sinh viên nếu nội dung quảng cáo mang tính giáo dục và xây dựng, bởi vì sinh viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận được những thông tin hữu ích. 

Đọc thêm: quy định kích thước băng rôn

III. Những vị trí thuận lợi để lắp đặt màn hình quảng cáo cho trường học

Những vị trí thuận lợi để lắp đặt màn hình quảng cáo cho trường học

1. Màn hình quảng cáo tại cổng trường, ký túc xá

Với việc sử dụng màn hình quảng cáo tại cổng ký túc xá và cổng trường, các trường học có thể gửi đến khách mời, tân sinh viên và cả những ngày kỷ niệm của trường, các lời chào mừng một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm và hiệu quả. Màn hình hiển thị không chỉ giúp nhà trường truyền tải thông tin về các chương trình mà còn cung cấp các thông điệp ngắn gọn cho sinh viên một cách tiện lợi.

2. Màn hình quảng cáo chân đứng chỉ dẫn bản đồ trường học

Đây là thiết bị vô cùng cần thiết tại các trường học có diện tích rộng, nhiều khoa, phòng ban và khu vực giảng đường phân tán. Việc tìm hiểu và xác định vị trí các địa điểm trong một khuôn viên trường quá lớn có thể là một thử thách với nhiều người. 

Tuy nhiên, với tấm bản đồ tương tác được đặt tại cổng trường, sinh viên và khách đến thăm trường sẽ rất dễ dàng tìm thấy địa điểm cần đến chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình. Bạn chỉ cần bấm chọn địa điểm cần đến và bản đồ sẽ chỉ đường đi chính xác cho bạn. Đó thực sự là một giải pháp hữu ích và tiện lợi mà ai cũng sẽ tìm thấy hữu ích khi đến thăm các trường học lớn.

3. Màn hình quảng cáo treo tường ở khu vực bảng tin, thông báo

Trường học và văn phòng khoa thường đặt bảng tin thông báo ở những vị trí dễ thấy và được nhiều học sinh đi qua. Các thông tin được cập nhật thường xuyên theo từng khoa hoặc dành cho toàn trường. Tuy nhiên, phương pháp truyền tải thông tin bằng giấy dán truyền thống đang dần bị thay thế bởi các bảng tin hiển thị trên màn hình quảng cáo. 

Sử dụng màn hình quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí, tránh bị hư hỏng do thời tiết và thu hút sự chú ý của học sinh hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp nâng cao hiệu quả quản lý và hoạt động dạy học của trường.

4. Màn hình tương tác cảm ứng đặt ở lớp học, giảng đường

Các trường học ngày nay đang rất quan tâm đến việc cung cấp cho sinh viên và học sinh những hoạt động ngoại khóa và sự kiện chăm sóc sinh viên. Điều này thể hiện qua việc các trường thường tổ chức các chương trình thể thao, văn nghệ, giao lưu, tọa đàm, hội thảo hướng nghiệp và nhiều hoạt động khác nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên trở nên năng động hơn và hội nhập nhanh hơn.

Tuy nhiên, để truyền tải thông tin cho sinh viên một cách hiệu quả, các trường cần áp dụng những phương tiện truyền thông hiện đại. Ví dụ như đặt các màn hình quảng cáo hiển thị hình ảnh xung quanh khu vực khuôn viên của trường, khu vực ký túc xá, đường đi trong trường hay sảnh lớn hành lang các lớp học. 

Việc sử dụng màn hình quảng cáo này sẽ giúp truyền thông liên tục tới các sinh viên một cách rõ ràng và sinh động hơn so với những phương tiện truyền thông truyền thống như băng rôn, poster. Chính vì vậy, việc sử dụng màn hình quảng cáo là một phương tiện truyền thông hiệu quả và cần thiết trong hoạt động quảng bá các sự kiện và hoạt động ngoại khóa của trường học.

5. Màn hình hiển thị, màn hình tương tác ở thư viện

Để giúp sinh viên nắm bắt được các thông tin cập nhật về việc mượn sách tại thư viện, nhà trường đã cung cấp các màn hình quảng cáo hiện đại tại bên ngoài cửa thư viện. Những thông tin này được cập nhật liên tục và nhanh chóng để giúp sinh viên có thể tự chủ động trong việc tìm kiếm và học tập.

Ngoài ra, với giải pháp sử dụng màn hình cảm ứng hiển thị vị trí các tủ sách để giúp sinh viên tìm kiếm các cuốn sách chuyên ngành một cách dễ dàng. 

IV. Lời kết

Màn hình quảng cáo cho trường học, thông tin giáo dục và những hoạt động ngoại khóa có thể được quảng bá rộng rãi và thu hút được sự quan tâm của các đối tượng mục tiêu, góp phần tăng cường hiệu quả quảng cáo và thúc đẩy sự phát triển của trường học.

Trên đây là một số thông tin hữu ích lắp màn hình quảng cáo tại trường học mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn với mong muốn mang lại giải pháp hiệu quả để quảng bá thông tin và thu hút sự quan tâm của các đối tượng mục tiêu. Nếu bạn có nhu cầu xin vui lòng truy cập vào trang web praz.vn sẽ có nhân viên tư vấn tận tình.