Tất tần tật thông tin về màn hình quảng cáo trong thang máy tại Ninh Thuận

Cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ, quảng cáo màn hình kỹ thuật số đang trở thành một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong đó, thang máy đã trở thành phương tiện di chuyển không thể thiếu trong mỗi tòa nhà, vì vậy không gian xung quanh thang máy đã trở thành nơi lý tưởng để các nhãn hàng quảng bá thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Với màn hình quảng cáo trong thang máy, thông tin và hình ảnh được truyền tải một cách sinh động và đang trở thành một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy cùng Praz tìm hiểu loại hình quảng cáo mới mẻ nãy cũng như hiệu quả mà màn hình quảng cáo trong thang máy mang lại.

Mục Lục

I. Màn hình quảng cáo LCD, Frame trong thang máy nghĩa là gì?

Điểm mạnh và điểm yếu của quảng cáo Indoor

Quảng cáo Lcd, Frame không còn là điều xa lạ với bạn khi đến các tòa nhà cao tầng. Đây là cách trình chiếu hình ảnh, TVC quảng cáo lên các màn hình kỹ thuật số được lắp đặt trong thang máy hoặc bên ngoài thang máy của tòa nhà. 

Với lưu lượng người qua lại đông đảo, trung bình mỗi người sử dụng thang máy khoảng 3 – 4 lần/ngày. Những màn hình này thường được mở chiếu trong thời gian dài từ 7h00 sáng đến 19h00 hoặc 21h00 tối, tùy thuộc vào loại tòa nhà. Một chiến dịch quảng cáo kéo dài trong một tháng sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của bạn được ghi nhớ trong một thời gian dài.

Xem thêm: Quảng cáo Indoor và cách tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp

II. Những loại màn hình phổ biến quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo thang máy ngày càng trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp và để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, bạn cần lựa chọn đúng loại màn hình. Hiện nay, có hai loại màn hình phổ biến cho quảng cáo thang máy là Frame và LCD, tuy cùng trình chiếu hình ảnh và video, nhưng cách thức hiển thị, giá cả, ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn màn hình phù hợp là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả quảng cáo và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

Màn hình quảng cáo LCD trong thang máy

1. Màn hình quảng cáo Frame

Màn hình Frame quảng cáo trong thang máy là một công nghệ kỹ thuật số hiện đại giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Tiếp cận khách hàng mọi lúc: Với khả năng cập nhật nội dung đồng bộ và thay đổi linh hoạt, màn hình Frame quảng cáo có thể hiển thị ảnh đơn hoặc slide ảnh động trên các màn hình quảng cáo, đưa thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mọi lúc và mọi nơi.

– Kích thước: Màn hình Frame có kích thước đa dạng, bao gồm loại 19 và 22 inches, với công nghệ màn hình tinh thể lỏng và độ hiển thị rõ nét cao. 

– Tần suất hoạt động: Có khả năng chạy liên tục 24/24, giúp doanh nghiệp tiếp cận được tới nhiều khách hàng mục tiêu nhất có thể.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, màn hình Frame quảng cáo trong thang máy là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp mong muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

2. Màn hình quảng cáo LCD

Màn hình LCD chiếu quảng cáo là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Với tính năng phát video, âm thanh sống động, màn hình LCD giúp các doanh nghiệp truyền tải thông điệp quảng cáo một cách sinh động và hiệu quả.

Thu hút khách hàng: Với khả năng tùy chỉnh và điều khiển từ xa, thông điệp quảng cáo sẽ được truyền tải tới tất cả khách hàng một cách nhanh chóng và đồng bộ, mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh và video sống động trên màn hình LCD sẽ giúp quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, thu hút được mọi ánh nhìn từ khách hàng.

Kích thước: Kích thước màn hình được thay đổi linh hoạt để phù hợp với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, thông thường là 22 inches và có thể lên đến 32 inches.

– Hoạt động: Màn hình LCD quảng cáo trong thang máy có khả năng hoạt động liên tục 24/24, đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ tiếp cận được tối đa số lượng khách hàng có thể.

Được lắp đặt rộng rãi tại các tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại, màn hình LCD này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật để thu hút khách hàng.

III. Cách chọn màn hình quảng cáo phù hợp trong thang máy

Cách chọn màn hình quảng cáo phù hợp trong thang máy

Màn hình quảng cáo trong thang máy là một giải pháp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả mà nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, việc lựa chọn màn hình phù hợp là rất quan trọng.

Đối với màn hình quảng cáo frame có khả năng thể hiện hình ảnh đẹp, cuốn hút là một giải pháp tuyệt vời cho việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trong thang máy. 

Trường hợp, muốn tạo sự ấn tượng mạnh mẽ hơn với khách hàng, màn hình LCD là lựa chọn phù hợp hơn. Khác với màn hình frame, màn hình LCD có thể tái tạo hình ảnh động và âm thanh sống động, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Vì vậy, nó thường được đặt ở phía ngoài sảnh đợi thang máy để thu hút sự chú ý của khách hàng đang chờ đợi.

Trước tiên, bạn cần xác định đặc điểm đối tượng tiếp cận tại tòa nhà và ngân sách chi trả để chọn loại màn hình LCD thang máy phù hợp. Bạn có thể tùy chọn loại màn hình thường hoặc cảm ứng và đa dạng kích thước để phù hợp với không gian và thông điệp truyền thông.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi sử dụng tín hiệu wifi, vì trong thang máy, wifi rất yếu và dễ bị gián đoạn. Vì vậy, phương án tối ưu là sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy với USD để tín hiệu truyền tải được thông suốt.

Dù bạn chọn màn hình nào, việc sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy là một cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

IV. Những lợi ích khi lắp đặt màn hình quảng cáo trong thang máy

Có nhiều lợi ích mà màn hình quảng cáo quảng cáo LCD và màn hình quảng cáo Frame mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo như:

  • Rút ngắn khoảng cách:  Quảng cáo trong thang máy là hình thức quảng cáo tối ưu để đưa sản phẩm của bạn gần hơn với người tiêu dùng. Khách hàng có thể quan sát những sản phẩm của doanh nghiệp trong khoảng thời gian di chuyển hoặc đứng đợi thang máy, tăng khả năng tìm kiếm và nhận diện sản phẩm. 
  • Ấn tượng và độc đáo: Quảng cáo trong thang máy không chỉ áp dụng cho các khu vui chơi mua sắm mà còn có thể áp dụng cho các chung cư, cao ốc, tòa nhà văn phòng. Hình thức quảng cáo này có khả năng tiếp cận được với khách hàng và tạo uy tín cho thương hiệu của bạn. Để thu hút khách hàng, pano quảng cáo cần có ý tưởng hình thức độc đáo và sáng tạo.
  • Tăng nhận diện thương hiệu: Mỗi trung tâm thương mại hay siêu thị sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt di chuyển bằng thang máy mỗi ngày. Việc quảng cáo trong thang máy giúp sản phẩm của bạn được tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và cơ hội khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.
  • Tăng chuyển đổi bán hàng: Việc lựa chọn các loại tòa nhà khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng sẽ giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số. Bởi vì ngân sách quảng cáo được tập trung vào đối tượng khách hàng cần thiết, không bị phân tán.
  • Dễ dàng lắp đặt và điều khiển quảng cáo từ xa mà không cần phải tháo lắp như nhiều loại hình quảng cáo khác. 
  • Có thể thay đổi hình ảnh quảng cáo trên màn hình một cách linh hoạt theo ý thích, màn hình hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như hiển thị ngày giờ điện tử và cài đặt tự động bật – tắt nguồn.

V. Khi lắp đặt màn hình quảng cáo trong thang máy cần lưu ý những gì?

Khi lắp đặt màn hình quảng cáo trong thang máy cần lưu ý những gì

Nếu bạn muốn có một chiến dịch quảng cáo trong thang máy hiệu quả, hãy lưu ý những điểm quan trọng sau đây. 

Độ phủ của màn hình quảng cáo: sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của chiến dịch của bạn. Thay vì chọn tần suất dày đặc trên ít khung hình, hãy chọn nhiều khung hình với tần suất chạy đều cả ngày để tối ưu ngân sách quảng cáo.

– Tần suất hiển thị của quảng cáo: Theo các chuyên gia, chiến dịch hiệu quả phải được triển khai trên tối thiểu 20 khung hình liên tục trong ít nhất 1 tháng để tạo ra hiệu ứng tốt cho thương hiệu của bạn. Tất cả hình ảnh trên màn hình quảng cáo trong thang máy cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng.

– Lựa chọn tòa nhà phù hợp: Cũng là yếu tố quan trọng để quảng cáo được tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu hơn..

– Thiết kế của mẫu quảng cáo: Cần phải đẹp mắt và thu hút khách hàng. Nếu muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn nên tạo ra mẫu quảng cáo độc đáo, sáng tạo và dễ nhìn.

VI. Công ty PRAZ cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình chạy quảng cáo trong thang máy

Hiện tại, Công ty truyền thông PRAZ chuyên tư vấn chiến lược, lập kế hoạch, thực thu các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo chạy trong thang máy để quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp. 

Đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả, giúp rút ngắn khoảng cách với khách hàng, thu hút sự chú ý và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Với dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo trong thang máy của PRAZ, các doanh nghiệp có thể tận dụng hình thức quảng cáo độc đáo này để tăng cường quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Hãy bắt đầu sử dụng các giải pháp quảng cáo trong thang máy của Praz.vn ngay hôm nay để nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.