Quảng cáo màn hình LCD trên taxi – Giải pháp và hiệu quả tại Ninh Thuận

Công nghệ số đang ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với sự xuất hiện của màn hình trên phương tiện giao thông công cộng, hành khách sẽ được trải nghiệm một cách mới lạ trong suốt chuyến đi của họ. Đồng thời, đây cũng là một cách tuyệt vời để các nhà quảng cáo kể câu chuyện của họ và kết nối với hành khách một cách hiệu quả.

Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến và hiện đại, quảng cáo trên các phương tiện giao thông ngày càng trở nên sáng tạo, trong đó quảng cáo trên màn hình tương tác trong xe taxi, ô tô chạy dịch vụ là một bước tiến đáng kể trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, kết hợp với công nghệ số để tạo ra một phương tiện truyền thông mới và hấp dẫn rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đã đạt được những hiệu ứng tích cực.

Hãy trải nghiệm sự khác biệt mà chúng tôi mang lại cho chiến lược quảng cáo này nhé!

Mục Lục

I. Giới thiệu về màn hình quảng cáo LCD trên taxi, ô tô

Giới thiệu về màn hình quảng cáo LCD trên taxi, ô tô

Mỗi khi ngồi taxi hay ô tô dịch vụ bạn có thể nhìn thấy loại màn hình cỡ nhỏ trên mặt sau của ghế trước trong xe taxi đang phát các clip quảng cáo, trò chơi tương tác,… Đó là màn hình LCD quảng cáo trong xe taxi và đang trở thành xu hướng phổ biến trên thị trường hiện nay phục vụ cho mục đích quảng cáo.

Với kích thước phù hợp với không gian lắp đặt và vị trí ghế ngồi, quảng cáo màn hình LCD trong xe taxi sẽ phát sóng các clip quảng cáo và trò chơi tương tác với tần suất tối đa là 120 spot/ngày, tương đương 3600 spots/tháng. Điều này đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được tiếp cận với số lượng lớn người xem và không giới hạn.

Nếu bạn muốn triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LCD trong xe taxi, hãy đặt ít nhất 100 chiếc trong 3 tháng để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Cùng lượng người tiếp cận khổng lồ mỗi ngày, quảng cáo màn hình LCD trong xe taxi là một công cụ truyền thông rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của bạn đến với khách hàng. 

Bằng cách sử dụng công nghệ thu thập và phân tích dữ liệu, các màn hình tương tác này có thể phát sóng những nội dung quảng cáo phù hợp với sở thích của khách hàng, giúp tăng tính gần gũi và tạo sự kết nối tốt hơn giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Xem thêm: Màn hình quảng cáo LCD cho ngân hàng tại Ninh Thuận

II. Những đơn vị taxi và ô tô đã thực hiện trang bị màn hình LCD quảng cáo trên xe

Những đơn vị taxi và ô tô đã thực hiện trang bị màn hình LCD quảng cáo trên xe

Việc triển khai quảng cáo trên màn hình LCD trên xe taxi đang là một xu hướng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn, vị trí đặt màn hình cũng rất quan trọng. Với sự học hỏi từ hình thức quảng cáo trên xe taxi của nước ngoài, các nhà quảng cáo đã thay đổi vị trí lắp đặt màn hình từ phía gương chiếu hậu sang ghế sau của xe, giúp thu gọn khoảng cách với người đi xe và tăng tính tương tác của chiến dịch quảng cáo. 

Một trong những hãng taxi tiên phong triển khai màn hình LCD quảng cáo đó là Mai Linh với số lượng xe lớn và hoạt động khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra, nhiều hãng taxi và dịch vụ xe hơi cá nhân khác cũng đang có kế hoạch triển khai loại hình quảng cáo này.

Việc lắp đặt màn hình LCD quảng cáo trong xe không chỉ giúp các doanh nghiệp, nhãn hàng tiếp cận được đông đảo khách hàng, mà còn mang lại lợi ích cho người dùng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích và giải trí trong khi xe di chuyển. 

Tìm hiểu ngay: Màn hình quảng cáo LED ngoài trời

III. Đặc điểm của màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô

Đặc điểm của màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô

  1. Kích thước và hình dáng: Màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với kích thước thân xe. Thông thường, chúng có hình dáng chữ nhật hoặc vuông.
  2. Độ phân giải: Có độ phân giải cao, từ 5 đến 10 mm, giúp hiển thị hình ảnh rõ nét và sắc nét.
  3. Ánh sáng: Màn hình được trang bị đèn LED, giúp hiển thị hình ảnh sáng và rõ ràng vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng.
  4. Khả năng hiển thị đa nội dung: Cho phép hiển thị đa nội dung như: Hình ảnh, video, văn bản, thông báo trên cùng một màn hình.
  5. Thông tin cập nhật nhanh: Khả năng cập nhật thông tin nhanh chóng, có thể thay đổi nội dung quảng cáo một cách dễ dàng và linh hoạt.
  6. Tính linh hoạt: Màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô có thể được gắn ở nhiều vị trí khác nhau trên thân xe.
  7. Hiệu quả cao: Đây là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả, đặc biệt là đối với các công ty có ngân sách quảng cáo hạn chế hoặc muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.
  8. Tính di động: Màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô được gắn trên thân xe có thể di chuyển trên các tuyến đường khác nhau, giúp quảng cáo được đưa đến đông đảo khách hàng và tạo ra sự chú ý đặc biệt.
  9. Tăng tính tương tác: Có khả năng tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo thông minh, đặc biệt là các chiến dịch kết hợp với các ứng dụng kỹ thuật số như mã QR hoặc trò chơi trực tuyến.
  10. Phù hợp với xu hướng kỹ thuật số: Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô trở thành một công cụ quảng cáo kỹ thuật số phù hợp với xu hướng hiện nay, giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của kênh quảng cáo này để tăng doanh số và tạo ra tầm nhìn cho thương hiệu của họ.

Tóm lại: màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô là một hình thức quảng cáo hiệu quả, linh hoạt và phù hợp với các doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng khách hàng đa dạng và tận dụng tiềm năng của kênh quảng cáo kỹ thuật số hiện nay.

IV. Ưu điểm hấp dẫn khi áp dụng quảng cáo màn hình trên taxi, ô tô

Ưu điểm hấp dẫn khi áp dụng quảng cáo màn hình trên taxi, ô tô

Màn hình quảng cáo LCD trên taxi và ô tô đang là một hình thức quảng cáo vô cùng ấn tượng và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  1. Triển khai với số lượng lớn: Hiện nay hầu hết các màn hình LCD quảng cáo đều được trang bị cho các phương tiện xe Taxi, cũng như ô tô dịch vụ tại Việt Nam, trong đó có thị trường Ninh Thuận.
  2. Trải nghiệm nhiều dịch vụ mới lạ: Không chỉ đơn thuần là xem các TVC quảng cáo ở nhiều lĩnh vực, màn hình quảng cáo này còn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho hành khách khi có thể sử dụng các dịch vụ như chơi game, nghe nhạc hoặc mua sắm trực tuyến ngay trong chuyến đi.

Hình thức quảng cáo này còn có sức gắn kết mạnh mẽ giữa khách hàng và nhãn hàng thông qua những thước phim quảng cáo sinh động có hình có tiếng truyền tải thông điệp trực tiếp, sinh động. 

  1. Đa dạng cách thức quảng cáo: Khác với các hình thức quảng cáo khác, màn hình quảng cáo LCD trên taxi, ô tô cho phép doanh nghiệp đa dạng hóa cách thức phát sóng quảng cáo và thực hiện các chiến dịch truyền thông theo khu vực địa lý cụ thể, nhận diện được giới tính và độ tuổi của khách hàng tiếp cận.
  1. Đo lường dễ dàng và chính xác: Việc đo lường chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng và chính xác thông qua máy chủ quản lý giúp doanh nghiệp có thể xem báo cáo của chiến dịch một cách linh hoạt mọi lúc mọi nơi.
  2. Cập nhật thông tin nhanh chóng: Hình thức quảng cáo trên taxi, ô tô với màn hình LCD cho phép doanh nghiệp dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo theo nhu cầu và chiến lược kinh doanh của mình. Với khả năng cập nhật nhanh chóng và đơn giản, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh nội dung quảng cáo để phù hợp với mục tiêu và sự quan tâm của đối tượng khách hàng.
  3. Đem lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý: So với các hình thức quảng cáo truyền thống, hình thức quảng cáo trên taxi, ô tô với màn hình LCD là một lựa chọn rất tối ưu cho doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng khách hàng một cách rộng rãi mà không gây quá nhiều tác động đến ngân sách quảng cáo.
  1. Tạo sự chuyên nghiệp và tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp: Việc sử dụng màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô cho thấy sự chuyên nghiệp và đổi mới của doanh nghiệp trong chiến lược quảng cáo của mình. Điều này có thể tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp và giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu trước khách hàng.

Với những ưu điểm và tiềm năng mà màn hình quảng cáo trên taxi, ô tô mang lại, đây chắc chắn là một hình thức quảng cáo rất đáng để doanh nghiệp quan tâm và đầu tư trong chiến lược truyền thông của mình.

V. Những lưu ý gì khi đặt màn hình quảng cáo LCD trong taxi, ô tô 

Mặc dù không mất nhiều thời gian và công sức để triển khai như các hình thức quảng cáo khác, nhưng vẫn cần phải lưu ý một số yếu tố để đạt hiệu quả cao nhất.

  1. Lựa chọn hãng xe và số lượng: Cần lựa chọn hãng xe và số lượng triển khai phù hợp để đảm bảo chiến dịch quảng cáo được tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu của mình. 
  2. Ưu tiên những thị trường lớn, giàu tiềm năng phát triển: Đây là những thành phố đang phát triển mạnh về kinh tế và có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ cao, giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp.
  3. Thiết kế hình ảnh sống động, xây dựng nội dung clip hấp dẫn: Một video clip quảng cáo trong xe ô tô, taxi có thể mang lại hiệu quả rất lớn cho thương hiệu. Tuy nhiên, để thu hút được sự chú ý của khách hàng, nội dung phải thật sự hấp dẫn và có tính sáng tạo cao. Vì vậy, hãy tập trung vào thiết kế hình ảnh và video clip để thu hút sự quan tâm của hành khách. Nếu nội dung quá nhàm chán, họ sẽ rất dễ bỏ qua để làm việc riêng hoặc dùng điện thoại của mình.
  4. Kiểm tra chất lượng của màn hình theo định kỳ: Để đảm bảo cho chiến dịch quảng cáo LCD trên xe ô tô, taxi hoạt động ổn định và hiệu quả, đơn vị thi công sẽ thường xuyên kiểm tra và giám sát tình trạng của màn hình, để đảm bảo không có trục trặc hay tình trạng không hoạt động xảy ra.
  5. Tóm lại

Với sự phát triển của công nghệ, màn hình LCD trong xe taxi, ô tô đã trở thành một phương tiện quảng cáo tiên tiến và thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. 

PRAZ Media cam kết mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả, sẵn sàng hỗ trợ trong việc tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng và tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Hãy truy cập vào website praz.vn ngay hôm nay để cập nhật thông tin mới nhất và nhận báo giá tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.