Với khả năng truyền tải thông điệp quảng cáo đến mọi người và mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, hình thức truyền thông quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện đang được các nhãn hàng khai thác mạnh mẽ để truyền tải hình ảnh, thông điệp, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Hãy cùng Pzaz tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé!
Mục Lục
I. Tổng quan về cách thức quảng cáo LED, LCD, Frame tại bệnh viện
Trong thời đại ngày càng phát triển, việc bảo vệ sức khỏe đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của con người. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi mỗi ngày, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người đổ xô đến các bệnh viện trên khắp đất nước để được chăm sóc và điều trị.
Vì vậy, để tiếp cận khách hàng mục tiêu tại đây, nhiều thương hiệu đã đưa ra chiến lược quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện. Hình thức này đem lại hiệu quả cao khi các clip TVC được phát sóng liên tục, thu hút sự chú ý của mọi người và tạo nên sự tương tác đầy thú vị.
Hình thức quảng cáo này thường xuất hiện ở các vị trí đắc địa như: Khu vực tiền sảnh, phòng chờ, bên ngoài hay bên trong thang máy,… nơi có đông người qua lại.
Như vậy có thể phân biệt đặc điểm của 3 loại hình quảng cáo này như thế nào?
II. Đặc điểm nổi bật của 3 loại hình quảng cáo Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
Tùy vào từng vị trí lắp đặt tại bệnh viện mà các nhãn hàng đưa ra quyết định áp dụng loại hình quảng cáo tại bệnh viện nhằm mang lại hiệu quả cao.
1. Quảng cáo màn hình LED tại bệnh viện
Màn hình LED là một lựa chọn phổ biến cho các bệnh viện và phòng khám do màn hình sáng và rõ ràng, có kích thước lớn dễ thu hút người di chuyển qua lại tại các khu vực bệnh viện. Ngoài ra, những màn hình này để hiển thị thông tin như các sự kiện sắp tới, thông tin chăm sóc bệnh nhân và các dịch vụ mới do bệnh viện hoặc phòng khám cung cấp.
Với độ phân giải cao, âm thanh sống động, màn hình Led hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao cùng nội dung thiết thực, hấp dẫn dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Xem thêm:
2. Quảng cáo màn hình LCD tại bệnh viện
Loại hình quảng cáo màn hình LCD tại bệnh viện cũng là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả. Khác với màn hình LED, màn hình LCD có kích thước nhỏ hơn, giống như một chiếc TV thông thường với các kích thước 22 – 32 inches.
Với vị trí linh hoạt và đa dạng, màn hình LCD được đặt ở nhiều điểm khác nhau trong bệnh viện, từ tiền sảnh đến phòng khám và khu vực ngồi chờ của bệnh nhân và người thân. Cùng khả năng tiếp cận trực tiếp và hiển thị nội dung quảng cáo chất lượng cao, màn hình LCD sẽ thu hút sự chú ý của người xem, tăng cường sự nhận diện về thương hiệu và cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng mục tiêu.
3. Quảng cáo màn hình Frame tại bệnh viện
Hình thức quảng cáo màn hình Frame là sự lựa chọn đặc biệt để tiếp cận người xem ở khoảng cách gần nhất và tối ưu hiệu quảtruyền thông. Với kích thước phổ biến là 19 – 22 inches hệ thống quảng cáo màn hình Frame sẽ được lắp đặt theo hướng thẳng đứng trong không gian thang máy, tối đa khoảng 4 chiếc đối xứng nhau.
Một điểm đặc biệt nữa của quảng cáo màn hình Frame là số lượng ảnh được phát trong khoảng thời gian 12s từ 1-2 ảnh thay phiên nhau, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ mọi thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Khi đi thang máy, mỗi người sẽ mất từ 10 giây trở lên để đến được tầng mình cần đến. Đó là khoảng thời gian đủ để một màn hình Frame phát các hình ảnh và TVC quảng cáo, trở thành nguồn giải trí giúp bạn giảm stress và giải tỏa căng thẳng. Vào thời điểm này, màn hình Frame là nguồn thông tin duy nhất trong không gian kín của thang máy, khiến cho người xem sẽ không chỉ đơn thuần là sử dụng điện thoại để giải trí mà còn quan tâm hơn đến những sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo trên màn hình.
Đọc ngay: Màn hình quảng cáo LCD cho ngân hàng tại Ninh Thuận
III. Đánh giá hiệu quả của các phương tiện quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
- Tiếp cận được khách hàng mục tiêu: Để quảng bá sản phẩm của bạn một cách chính xác và hiệu quả tới đối tượng khách hàng mục tiêu, đặc biệt trong môi trường đặc thù như bệnh viện, bạn cần phải biết cách tìm kiếm địa điểm chuẩn để đặt quảng cáo.
Ví dụ: nếu bán bỉm, sữa, việc đặt quảng cáo tại bệnh viện Phụ sản hoặc bệnh viện Nhi sẽ giúp chiến dịch của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn và đạt hiệu quả rõ rệt hơn.
- Thu hút sự chú ý của người xem: Với việc đặt quảng cáo trên màn hình phát Led, Lcd, Frame trong bệnh viện, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân trong lúc chờ đợi. Trong khoảng thời gian dài chờ đợi, tâm lý của họ sẽ trở nên buồn chán và cần tìm một nguồn giải trí tạm thời, vì vậy màn hình phát video sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, giúp sản phẩm của bạn được nhìn thấy và ghi nhớ hơn.
- Chi phí hợp lý: Với mức chi phí đặt quảng cáo trong bệnh viện là rất hợp lý đối với các doanh nghiệp và nhãn hàng có thể tiếp cận khách hàng từ nhiều hướng khác nhau. Việc đầu tư quảng cáo tại nhiều bệnh viện sẽ giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng.
IV. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện
– Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp: Mỗi loại màn hình quảng cáo đều có cách hoạt động khác nhau: Màn hình Led thường được lắp ít để tránh phân tán sự chú ý, trong khi màn hình Lcd và Frame hoạt động đồng loạt và kết nối với nhau. Vì vậy, khi quảng cáo trên màn hình Led, bạn có thể book riêng lẻ các màn hình mà không bị giới hạn. Còn với màn hình Lcd và Frame, bạn sẽ phải book toàn bộ hệ thống để đảm bảo clip quảng cáo được phát trên tất cả các màn hình có tại bệnh viện.
– Lựa chọn địa điểm, vị trí để đặt quảng cáo: Bên cạnh đó, lựa chọn bệnh viện phù hợp cũng rất quan trọng: Quy mô bệnh viện càng lớn và đông người đến khám, chữa bệnh thì chiến dịch quảng cáo của bạn càng có hiệu quả. Ngoài ra, hãy lưu ý đến sản phẩm, thương hiệu của bạn để quảng cáo tại những bệnh viện phù hợp.
– Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp với một đơn vị quảng cáo uy tín trên thị trường và chú trọng vào thiết kế maquette, dựng clip TVC sao cho hợp lí và đầy đủ các thông tin cần thiết.
– Nguồn ngân sách: Cân đối nguồn ngân sách một cách hợp lý để chiến dịch quảng cáo của bạn lưu lại lâu dài trong tâm trí người tiêu dùng.
V. Lời kết
Hình thức quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame tại bệnh viện là một trong những giải pháp hiệu quả để quảng bá thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
Với chi phí phù hợp và tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng, việc đầu tư vào hình thức quảng cáo này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp, tăng độ phủ sóng cho thương hiệu và nâng cao giá trị của chiến dịch quảng cáo.
Hãy liên hệ ngay với Praz.vn chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho doanh nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.