Sale online marketing là gì? Tất tần tật về Sale online marketing

Sale online marketing hiện đang là một trong những hình thức bán hàng phổ biến và được đông đảo các doanh nghiệp trên toàn thế giới lựa chọn. Trong thời đại mà công nghệ thông tin, kỹ thuật số ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội cũng như hoạt động kinh doanh, việc tiếp thị (marketing) số đang phát triển và mở ra các nền tảng dịch vụ mới giúp các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn khi bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, chính nó cũng khiến người dùng khó lựa chọn được cách thức hiệu quả giữa vô số những lựa chọn ấy.

Mặc dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ sale online Marketing là gì

Mặc dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ sale online Marketing là gì

Vậy sale online marketing là gì? Những kiến thức cơ bản và quan trọng nhất về sale online sẽ được Praz.vn cung cấp trong nội dung bài viết dưới đây. Nếu bạn đang có ý định triển khai hình thức bán hàng này, đừng bỏ lỡ nhé!

Mục Lục

Sale online là gì?

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển và bùng nổ như hiện nay, đi kèm với những công việc online dần trở nên phổ biến hơn. Và trong đó, sale online cũng là một trong những công việc như vậy. Sale online được biết đến như một hình thức thương mại điện tử hay công việc giao dịch, trao đổi giữa 2 bên mua và bán nhưng được thực hiện trên internet thay vì mua bán truyền thống đơn thuần.

Cũng chính bởi được diễn ra online, nên mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với đa dạng các loại sản phẩm thông qua những tiện ích hay dùng. Sale online thu hút khách hàng bởi quá trình giao dịch thuận tiện, nhanh chóng và hấp dẫn, người bán cũng có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn.

Sale online đóng vai trò như thế nào trong doanh nghiệp?

Vậy sale online đóng vai trò như thế nào trong doanh nghiệp? Nhìn từ góc độ của một doanh nghiệp bán hàng, cung cấp dịch vụ, sale online là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh với đông đảo khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời tiết kiệm được lượng lớn nguồn vốn vì không cần mở cơ sở kinh doanh như việc buôn bán thông thường.

Ngoài ra, với lượng lớn người dùng internet hiện nay, thị trường online là thị trường phong phú, có sẵn và đặc biệt vô cùng dễ tiếp cận đối với doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của một loạt các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hay thanh toán trực tuyến, sale online trở thành phương pháp tiếp thị nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

Với những lợi ích mà sale online marketing mang lại, đây là phương pháp tiếp thị, bán hàng hiệu quả không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng và tạo khả năng chuyển đổi mua hàng, nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

⇒ Xem thêm: Cách xác định khách hàng mục tiêu trong marketing

Công việc của nhân viên sale online

Trong một ngày làm việc, nhân viên sale online sẽ phải làm những công việc sau:

Thu thập thông tin sản phẩm

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn hình thức sale online để nhằm đa dạng hóa các sản phẩm để phục vụ nhiều khách hàng nhất có thể. Vì thế, công việc quan trọng đầu tiên của một nhân viên sale online marketing là phải thu thập thông tin sản phẩm, nghiên cứu thật kỹ về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mình đang cung cấp.

Thu thập thông tin sản phẩm là một trong những hoạt động quan trọng của sale online Marketing

Thu thập thông tin sản phẩm là một trong những hoạt động quan trọng của sale online Marketing

Theo đó, nhân viên sale online cần thực hiện:

  • Nhận biết được ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm mình đang bán ra để có thể nâng cao được những công năng hữu ích của sản phẩm.
  • Lựa chọn, đưa ra những lời khuyên về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nghiên cứu thị trường

Đây là công việc quan trọng mà một nhân viên sale online cần làm trước khi bán sản phẩm, dịch vụ ra thị trường. Bạn phải xác định được trên thị trường, đâu là đối thủ cạnh tranh chính, từ đó giúp bạn xác định được rõ phân khúc giá thành của san rphaamr. Khi thực hiện nghiên cứu thị trường, sale online thường gặp một số trường hợp sau:

  • Giá sản phẩm thấp hơn giá thị trường: Đây là lợi thế mà bạn cần nắm chắc khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tuy nhiên, khi tư vấn cho khách hàng, các nhân viên sale online cần đưa ra lý do hợp lý vì sao sản phẩm của bạn và sản phẩm của đối thủ chất lượng tương đương nhau nhưng của bạn lại bán với giá rẻ hơn. Điều này làm tránh tình trạng khách hàng có thể nghi ngờ bạn đang bán hàng giả.
  • Giá sản phẩm cao hơn giá thị trường: Nếu khi nghiên cứu, bạn nhận thấy tình trạng này, hãy đưa ra lý do thật khéo để khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bạn chứ không phải của đối thủ.

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Việc quan trọng hàng đầu của một nhân viên sale online là timg kiếm khách hàng mục tiêu. Bởi chi có tìm kiếm khách hàng mới tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Hiện nay, có khá nhiều phương thức tìm kiếm khách hàng mà các salesman có thể thực hiện thông qua website, mạng xã hội,…

Chăm sóc khách hàng

Bên cạnh việc tìm kiếm khách hàng, các nhân viên sale online cũng cần phải chăm sóc khách hàng thật tốt nếu không muốn mất đi lượng khách hàng lớn của doanh nghiệp.

Sale online Marketing bao gồm cả hoạt động chăm sóc khách hàng

Sale online Marketing bao gồm cả hoạt động chăm sóc khách hàng

Sale online là hình thức bán hàng chủ yếu dựa trên các nền tảng mạng xã hội hoặc sàn thương mại điện tử,…nên lượng khách mà một salesman cần chăm sóc là rất nhiều. Do đó, các salesman cần lọc ra thông tin khách hàng tiềm năng dựa trên một số tiêu chí nhất định, sau đó tiếp cận và chăm sóc thật tốt để khách hàng có thể quyết định xuống tiền mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chăm sóc khách hàng cũ đã mua sản phẩm của doanh nghiệp mình. Họ là người đã biết đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp bạn, vì vậy, nếu chăm sóc tốt khách hàng cũ, họ sẽ sẵn sàng quay lại ủng hộ thêm cho bạn, hoặc thậm chí giới thiệu những người khách hàng mới dành cho bạn.

Tư vấn online

Do đặc thù của nghề sale online là không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nên công việc chủ yếu của nhân viên sale online chính là gọi điện tư vấn cho khách hàng. Hoặc với những khách hàng mong muốn tìm hiểu kỹ về sản phẩm hoặc không muốn nghe điện thoại, bạn có thể thường xuyên viết email giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Đọc thêm: Cách xử lý SEO cho các trang web thương mại điện tử

Kỹ năng của nhân viên sale online

Để đáp ứng được những công việc trên, nhân viên sale online marketing cần sở hữu một số kỹ năng sau:

Sử dụng các công cụ hỗ trợ

Các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ mà bạn có thể khai thác để bán hàng online và kiếm lời. Chính vì vậy, là một sale online, bạn cần biết đầu tư vào chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội; đưa ra ra các chương trình tri ân khách hàng, khuyến mại, giảm giá… trên Facebook… để thu hút khách hàng tìm đến và mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Một sale online Marketing chuyên nghiệp cần nắm rõ các công cụ hỗ trợ

Một sale online Marketing chuyên nghiệp cần nắm rõ các công cụ hỗ trợ

Ngoài mạng xã hội thì các blog, forum cũng là nơi xuất hiện nhiều khách hàng tiềm năng. Vì vậy, phải đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm và bán hàng trên những nơi này và bạn chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối hận với quyết định của mình.

Quản trị fanpage, website

Bởi đặc thù mua bán, giao dịch trên môi trường internet nên các nhân viên sale online marketing cần phải biết cách quản lý website bán hàng cũng như fanpage ở trên các mạng xã hội… sao cho hiệu quả nhất.

Các salesman cần liên tục theo dõi lượng người truy cập, tương tác, mua hàng,…để biết số lượng đơn hàng trung bình/ngày là bao nhiêu, đối tượng khách nào hay ghé thăm cửa hàng của bạn, phản hồi của họ về sản phẩm ra sao. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể khiến khách hàng luôn hài lòng và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp bạn luôn dồi dào và ổn định.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của một sale online Marketing

Kỹ năng giao tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của một sale online Marketing

Bán hàng online chủ yếu sử dụng hình thức bán hàng qua điện thoại, vì vậy, khách hàng sẽ để ý rất kỹ cách thức giao tiếp, khả năng thuyết phục của bạn. Để có thể bán được sản phẩm, đòi hỏi nhân viên bán hàng online cần phải có thái độ mềm mỏng trong quá trình thuyết phục khách hàng. Hãy thoải mái và coi khách hàng như một người bạn, cho dù người khách đó hỏi rất nhiều nhưng không chịu mua. Chỉ cần bạn thật tâm tư vấn, không sớm thì muộn họ cũng sẽ quay lại ủng hộ bạn.

Kỹ năng viết lách

Kỹ năng viết bài mô tả sản phẩm là yếu tố quyết định việc bạn có thể bán hàng online thành công hay không. Nếu bạn muốn khách hàng tìm đến và mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn thì bạn phải tạo ra được những bài viết chất lượng: vừa lôi cuốn, hấp dẫn lại gợi được trí tò mò của người đọc. Chỉ có như vậy, đơn hàng của bạn mới có thể tăng “ầm ầm” như vũ bão được!

Kỹ năng marketing

Một nhân viên sale online là người sẽ trực tiếp tư vấn và đưa hình ảnh sản phẩm đến khách hàng, đồng thời cũng là người bán hàng giúp khách hàng “chốt đơn” sản phẩm. Do đó, nhân viên sale online cần nắm vững các kiến thức và kỹ năng marketing, bán hàng, tiếp thị để có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Các kênh quảng bá hỗ trợ sale online Marketing

Các salesman hiện nay có những nền tảng mạng xã hội hỗ trợ hiệu quả hoạt động tiếp thị, bán hàng hiệu quả. Một trong những số đó không thể không nhắc đến Social Media (Mạng xã hội). Một số kênh mạng xã hội giúp quảng bá sản phẩm tốt nhất hiện nay cần nhắc đến là: Facebook, Tiktok và Youtube.

Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2,7 tỷ người truy cập mỗi tháng. Facebook mang đến khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng với số lượng lớn, quy mô rộng và tính chính xác cao.

Facebook là mạng xã hội phổ biến hỗ trợ hoạt động sale online Marketing

Facebook là mạng xã hội phổ biến hỗ trợ hoạt động sale online Marketing

Một số hoạt động Marketing bạn có thể làm để tiếp cận nhiều khách hàng trên Facebook:

  • Tạo Fanpage đăng bán sản phẩm
  • Sử dụng quảng cáo Facebook Ads
  • Tạo và tham gia các nhóm cộng đồng
  • Kết bạn với khách hàng
  • Livestream bán hàng

Tik Tok

Tik Tok là một trang mạng xã hội hướng đến việc bất cứ ai cũng có thể sáng tạo nội dung – một trong những lợi thế cạnh tranh trên thị trường của mạng xã hội này. Ưu điểm lớn nhất của Tik Tok là tỷ lệ hiển thị với người theo dõi cao hơn so với Facebook, làm tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch bán hàng của bạn.

Ngày càng nhiều sale online Marketing sử dụng Tik Tok để hỗ trợ cho công việc của mình

Ngày càng nhiều sale online Marketing sử dụng Tik Tok để hỗ trợ cho công việc của mình

Nếu bạn đang muốn bán những sản phẩm do chính mình sáng tạo trên Internet, đặc biệt là hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, Tik Tok chắc chắn là một công cụ không thể xem nhẹ. Đã đến lúc cần phải nghiêm túc chú ý tới thị trường hấp dẫn này.

Các hoạt động phục vụ quảng bá sản phẩm người sử dụng có thể thực hiện trên Tik Tok:

  • Tạo kênh riêng và tải lên các video có liên quan về sản phẩm của mình
  • Kết hợp với các Influencer (người có sức ảnh hưởng) để truyền thông cho thương hiệu qua kênh riêng của họ
  • Trả tiền để quảng cáo trên TikTok

Youtube

Ngoài Facebook và Tiktok, một nền tảng mạng xã hội tiềm năng khác cũng giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả, đó chính là Youtube. Theo thống kê từ Alexa, Youtube là trang web được truy cập nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ đứng sau Google với 1,9 tỷ lượt tài khoản hoạt động hàng tháng.

Youtube là một trong những nền tảng đã quá quen thuộc với các sale online Marketing

Youtube là một trong những nền tảng đã quá quen thuộc với các sale online Marketing

Bạn nên biết, một đoạn video dài 30s có thể hiệu quả hơn một bài viết dài 3 trang nếu được đầu tư về nội dung. Hình ảnh và âm thanh luôn có sức hút hơn đoạn văn bản kín chữ.

Trên Youtube, bạn có thể quảng bá cho sản phẩm của mình bằng cách:

  • Sử dụng quảng cáo Youtube Ads
  • Sử dụng kết hợp Youtube và Website
  • Sử dụng kết hợp Youtube và Social Media
  • Live stream tương tác với người theo dõi
  • Kết hợp với Influencer (người có sức ảnh hưởng)

Cách tối đa hóa lợi nhuận dành cho công việc sale online

Một số cách mà các nhân viên sale online có thể sử dụng để giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận như sau:

Giới thiệu duy nhất một dịch vụ, một sản phẩm

Thay vì ôm đồm quá nhiều sản phẩm,việc bạn cung cấp ít sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào nó, đầu tư mô tả, giới thiệu sản phẩm ấy sẽ giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng. Theo đó, bạn cần trình bày một sản phẩm hoặc một bộ sản phẩm trên trang web của mình với đầy đủ mô tả, thông tin sản phẩm rõ ràng, tập trung vào lợi ích nổi bật của nó và trả lời các câu hỏi từ khách hàng.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải ngừng bán các sản phẩm khác, bạn hoàn toàn có thể giới thiệu những sản pahamr ấy tại một trang web khác liên kết với trang web của bạn.

Đặt vị trí đăng ký email một cách thích hợp

Vị trí đăng ký email trên trang là một công cụ dùng để thu thập địa chỉ email của khách hàng và tạo lập danh sách khách hàng qua email, cho phép bạn có thể giữ liên lạc với người đăng ký và tạo email mới. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tin cậy và sau đó bán sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Đặt vị trí đăng ký email một cách thích hợp giúp tối đa hóa lợi nhuận cho nhân viên sale online Marketing

Đặt vị trí đăng ký email một cách thích hợp giúp tối đa hóa lợi nhuận cho nhân viên sale online Marketing

Vị trí đặt đăng ký email thích hợp có thể là vị trí dễ thấy nhất tại trang chủ bán hàng, phía bên trái và tại màn hình đầu tiên của trang chủ. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra yêu cầu đăng ký của mình trên các trang con của mỗi web để thu hút được sự chú ý của người dùng.

Lên tiêu đề nổi bật về lợi ích người dùng

Tiêu đề là nơi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến hiệu quả sale online marketing. Đây là điều đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy và quyết định xem họ có đọc phần giới thiệu sản phẩm tiếp hay không.

Một tiêu đề được coi là thành công phải tập trung vào vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và cho họ biết sự vượt trội của sản phẩm doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Điều này dẫn đến nhu cầu giải quyết vấn đề của khách hàng, cuối cùng khiến họ mua sản phẩm.

Chứng minh bản thân có thể giải quyết mọi vấn đề dành cho khách hàng

Trong bài viết giới thiệu sản phẩm, bạn cần đào sâu vào những chi tiết khó khăn và trở ngại mà khách hàng dễ gặp phải trong tiêu đề. Điều đó khiến khách hàng cảm thấy bạn hiểu những vấn đề mà họ đang gặp phải. Bởi sale online sẽ chỉ xảy ra khi khách hàng có đủ niềm tin vài người bán.

Sau khi bạn đã giải quyết được vấn đề cho khách hàng, bạn cần tiếp tục cung cấp những bằng chứng xác thực về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp, khiến cho khách hàng tin rằng sản phẩm bạn đang cung cấp là những gì họ cần ngay lúc này. Từ đó doanh số thu được từ sale online cũng tăng lên rất nhiều.

Tránh tình trạng rao bán trước khi đưa ra thông tin

Thông thường, mọi người có xu hướng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin miễn phí, chính vì vậy, nếu bạn đề xuất bán hàng trước khi đưa ra thông tin họ cần, họ sẽ có xu hướng rời đi. Bằng cách cung cấp thông tin có ích, bạn sẽ thu hút được lượng lớn người quan tâm và sau đó, liên kết tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bán, điều này sẽ khiến khách hàng có thêm niềm tin vào doanh nghiệp và sẵn sàng mua sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp.

Tăng sự thu hút bởi hình ảnh

Sử dụng hình ảnh sẽ làm tăng độ tin cậy, an toàn của sản phẩm, đồng thời khiến cho bài viết bán hàng trở nên thu hút hơn.Nếu bạn không thể tự tạo hình ảnh, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ những nguồn có sẵn và đảm bảo hình ảnh chất lượng cao, phù hợp nội dung bài viết và mô tả chính xác sản phẩm được bán.

Áp dụng Cross – selling và Upselling trong sale online

Áp dụng Cross – selling và Upselling trong sale online hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tối đa hóa lợi nhuận của sale online Marketing

Áp dụng Cross – selling và Upselling trong sale online hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tối đa hóa lợi nhuận của sale online Marketing

Đây là 2 phương pháp hiệu quả để tối đa hóa lợi nhuận khi sale online marketing, nhưng chúng chỉ có hiệu quả tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm. Với Upselling, bạn có thể hướng người mua đến cùng một sản phẩm nhưng với tính năng đặc biệt riêng và có giá cao hơn. Còn với Cross-selling, bạn có thể yêu cầu người mua sau khi mua sản phẩm, tiếp tục mua thêm sản phẩm bằng cách chăm sóc khách hàng tốt.

Quá trình theo dõi phù hợp

Theo dõi khách hàng và người đăng ký bằng hệ thống trả lời tự động là điều cần thiết để tạo doanh số cho doanh nghiệp. Trong email tiếp theo, bạn có thể gửi lời mời và đề xuất mua sắm cho người đăng ký mới nhưng chưa mua sản phẩm. Đây sẽ là điều khiến khách hàng có lý do quay lại trang web của bạn trong cùng ngày đăng ký.

Ngoài ra, theo dõi khách hàng hiện tại cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn phát triển các mối quan hệ lâu dài có lợi nhuận và cho phép bạn cung cấp các sản phẩm “phụ kiện” liên quan đến sản phẩm mua ban đầu của họ. Bạn có thể cung cấp phiếu mua hàng phụ trọ ngay khi họ thực hiện mua hàng để biết phương thức nào khi thực hiện sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Sale online và bí mật phía sau

Sale online Marketing cũng giống như những nghề khác sẽ có cơ hội và thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt. Khi đó, bạn cần tìm cách khắc phục những khó khăn và tận dụng tối đa cơ hội để mang lại lợi ích cao nhất.

Khó khăn

  • Cạnh tranh khốc liệt, thời gian và công sức phải bỏ ra ngày càng nhiều.
  • Môi trường kinh doanh nhiều khó khăn, phát sinh hàng loạt vấn đề, nhất là trong khâu thanh toán.
  • Cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi bạn phải có chiến thuật và giải pháp riêng có thể thu hút khách hàng đứng về phía mình.
  • Khó khăn trong việc lấy được lòng tin của khách hàng. Bởi khách hàng không thể trực tiếp nhìn thấy sản phẩm nên họ thường hay e ngại về chất lượng của sản phẩm.
  • Trục trặc về công nghệ, virus, hacker,…là điều không thể tránh khỏi khi bạn làm công việc sale online marketing. Chủ doanh nghiệp cần thường xuyên nâng cấp và đổi mới công nghệ để giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.

Cơ hội

  • Sale online sẽ không mất thời gian, tiền bạc hay mặt bằng,  nhân công.
  • Vốn ban đầu thấp.
  • Sản phẩm có thể phổ biến dễ dàng trên các trang mạng xã hội lớn như facebook, zalo, blog,… chính vì thế mà việc tiếp cận khách hàng cũng trở nên thuận lợi hơn.
  • Thời gian linh hoạt, bạn không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng để túc trực khách hàng đến mua. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone, hay thiết bị có kết nối internet để thực hiện việc sale online của mình.
  • Sản phẩm sale online phong phú, đa dạng. Bạn không cần trưng bày sản phẩm trên kệ tại cửa hàng mà có thể khi khách đặt mua, bạn mới order từ nhà cung cấp để bán cho khách. Nhờ đó, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết về sale online marketing là gì? Công việc cụ thể của một nhân viên sale online marketing? Những cơ hội và thách thức?,…Từ đó, bạn có thể nhận thấy rằng, sale online marketing có vai trò quan trọng và mang lại nhiều ưu thế nổi bật cho hoạt động kinh doanh của bạn. 

Praz là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn

Praz là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ này mà không biết xây dựng ra sao, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Truyền thông Praz – đơn vị cung cấp dịch vụ sale online marketing chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sale online marketing, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.