Các bước xây dựng chiến lược Marketing online hiệu quả

Trước bối cảnh công nghệ số đang bùng nổ và tác động, ảnh hưởng rất nhiều đến mọi hoạt động của đời sống xã hội, marketing online trở thành phương tiện hữu hiệu được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng trong việc tiếp cận và chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về các chiến lược marketing online và các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả.

Một chiến lược Marketing Online hiệu quả cần được tiến hành bài bản theo từng bước

Một chiến lược Marketing Online hiệu quả cần được tiến hành bài bản theo từng bước

Hiểu được thực trạng đó, chúng tôi đã tổng hợp những kiến thức cần thiết nhất về lĩnh vực marketing online và thông qua ý kiến của những chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực này để đưa ra 7 bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp mình, thì bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Chiến lược marketing online là gì?

Trong thời đại kỹ thuật công nghệ hiện nay, việc kinh doanh trên các nền tảng internet không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay, và nó đã trở thành một xu hướng tất yếu phải có. Chính thực tế đó đã đòi hỏi các doanh nghiệp khi làm marketing cũng phải đè ra được những chiến lược marketing online phù hợp. Vậy chiến lược marketing online là gì?

Trong lĩnh vực kinh doanh, chiến lược được hiểu đơn giản là một bản kế hoạch hành động hay một dàn ý chi tiết về những dự định sẽ thực hiện bằng nhiều cách và phương thức khác nhau. Tuy nhiên, dù làm bằng cách nào thì tất cả đều hướng đến mục tiêu chung: giành được lòng tin, sự trung thành của khách hàng và mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

Trong khi đó, Marketing Online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến là khái niệm dùng để chỉ các hoạt động tận dụng môi trường internet nhằm truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Mục tiêu duy nhất của hoạt động này là đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Từ hai khái niệm trên, chúng ta có thể rút ra khái niệm tổng hợp về thế nào là chiến lược marketing online?

Chiến lược marketing online được hiểu đơn giản là sự tổng hòa các phương thức hoạt động, bản kế hoạch chi tiết của quảng cáo online về chính doanh nghiệp của mình một cách có bài bản, hệ thống và đầu tư hiệu quả. Chiến lược Marketing Online được truyền tải qua những thông điệp dễ hiểu, gần gũi đến khách hàng thông qua internet, hướng tới mục tiêu chinh phục lòng tin của khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Xem thêm:

Tự Học Digital Marketing Tại Nhà

Marketing Digital là gì?

Cách viết content thu hút

Lợi ích khi xây dựng chiến lược marketing online

Xây dựng chiến lược marketing online là công việc không thể thiếu của đội ngũ marketer trong các doanh nghiệp. Nguyên nhân là do hoạt động này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Giảm thiểu chi phí

Sử dụng phương pháp marketing online, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt về chi phí đầu tư giữa 2 hình thức bán hàng online và offline.

Xây dựng chiến lược Marketing online giúp doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể chi phí

Xây dựng chiến lược Marketing online giúp doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể chi phí

Nếu bạn sử dụng hình thức marketing online trên cửa hàng trực tuyến, chi phí của bạn sẽ giảm thiểu rất nhiều. Bởi bạn sẽ không cần quá nhiều nguồn vốn để chi trả lương nhân viên. Bởi khi kinh doanh cửa hàng online, bạn chỉ cần một team gôm: 1 nhân viên kinh doanh, 2-3 nhân viên chăm sóc khách hàng, trả lời fanpage, điện thoại và email.

Ngoài ra, bạn cũng không cần bố trí quá nhiều kệ trưng bày. Thay vào đó, bạn nên sử dụng nguồn tiền hiệu quả cho các haotj động marketing online để tạo ra đơn hàng, tăng doanh số bán hàng và nâng cao lợi nhuận một cách tối đa.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Theo một nghiên cứu đáng tin cậy, hiện nay, số lượng người dùng internet lên đến gần 3 tỷ người, đồng nghĩa với điều đó, chiến dịch marketing online của bạn sẽ có khả năng tiếp cận đông đảo lượng khách hàng tiềm năng.

Theo đó, dù bạn có lựa chọn phương thức marketing online nào đi nữa thì thương hiệu của bạn cũng sẽ tiếp cận với đông đảo khách hàng, lan tỏa “tiếng tăm’ rộng rãi trên thị trường, đơn giản bởi vì, lượng người dùng internet sẽ còn tiếp tục tăng mỗi ngày.

Chính bởi những lý do trên, bạn cần thường xuyên hoạt động trên đa dạng các nền tảng truyền thông xã hội, chia sẻ thông tin và triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng trực tuyến ấy.

Tăng khách hàng tiềm năng

Thực hiện chiến lược Marketing online giúp doanh nghiệp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Thực hiện chiến lược Marketing online giúp doanh nghiệp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Khi sử dụng marketing online, doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu của mình thông qua các tiêu chí cụ thể. Nhờ đó, bạn có thể tiếp cận những người dùng phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình, từ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi tốt hơn.

Tăng doanh thu

Bên cạnh những lợi ích đã kể trên, việc xây dựng chiến lược marketing tại các doanh nghiệp còn giúp doanh nghiệp tăng doanh thu tổng thể. Bởi, khi sử dụng chiến lược marketing online, số vốn đầu tư thấp, nâng cao được danh tiếng của thương hiệu và tiếp cận được chính xác lượng khách hàng mục tiêu, do đó, lượng doanh thu có thể thu vè sẽ lớn hơn nhiều các doanh nghiệp tiếp thị truyền thống.

Tóm lại, xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng, dẫn đến tỷ lệ ROI cao và doanh thu cũng sẽ tăng trưởng mạnh hơn.

Các chiến lược Marketing Online hiệu quả nhất

Hiện nay, có rất nhiều chiến lược Marketing Online được sử dụng. Tuy nhiên, thông qua những tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tại bài viết này, chúng tôi xin cung cấp đến các bạn 4 chiến lược marketing online hiệu quả nhất.

SEO -Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO (Search Engine Optimization) quá trình tối ưu hóa các trang web và nội dung kỹ thuật để cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm, từ đó tối đa hóa số lượng khách truy cập vào một trang web cụ thể.

Trong đó, việc nghiên cứu từ khóa là một phần vô cùng quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Nhằm tối ưu hóa được trang web của mình, bạn cần xác định các từ khóa chính mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm.

SEO -Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO -Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Sau khi thực hiện quá trình nghiên cứu từ khóa, bạn cần tạo ra nhiều nội dung chât sluwongj cho những từ khóa mình tìm được. Sau đó phân bổ các từ khóa trong bài viết một cách đồng đều để tạo sự thoải mái cho người đọc. Đặc biệt, một số vị trí bắt buộc phải chứa từ khóa trong bài viết đó là Title, Description và HTML để khi thực hiện tối ưu SEO sẽ hiệu quả nhất.

PPC – Quảng cáo trả phí cho mỗi lượt click

Đây là một chiến dịch Digital Marketing phổ biến cho phép người dùng đặt quảng cáo trên SERP và các trang web truyền thông xã hội khác. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả phí khi có người click vào quảng cáo đó.

Mặc dù phải sử dụng một số tiền không nỏ cho chiến dịch Marketing Online, tuy nhiên hiệu quả đạt được khá tốt. Chiến lược Marketing Online này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó thu hút khách hàng mục tiêu, nâng cao chuyển đổi khách hàng mục tiêu thành đối tượng khách hàng thực sự, nhờ đó tăng doanh thu bán hàng.

Theo các chuyên gia đánh giá, đây là chiến lược Marketing online hiệu quả nhất, cho phép bạn quyết định chi phí đầu tư vào chiến dịch quảng cáo của mình.

Content Marketing – Tiếp thị nội dung

Content Marketing là tất cả các câu chuyện được kể và mọi người thường bị thu hút bởi câu chuyện đó.

Content Marketing – Tiếp thị nội dung

Content Marketing – Tiếp thị nội dung

Có vô số hình thức nội dung mà doanh nghiệp sử dụng để làm điều này, chẳng hạn như:

  • Bài đăng trên blog
  • Video (thường được chia sẻ với các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và YouTube)
  • Báo cáo và nghiên cứu ngành
  • Infographics tóm tắt báo cáo và nghiên cứu
  • Ebook
  • Podcast
  • Nghiên cứu điển hình
  • Email
  • Hội thảo

Nội dung văn bản

Đây là dạng nội dung được dùng phổ biến trên các trang mạng xã hội. Các nội dung dạng này hầu hết được tạo ra từ website, có thể là blog, bài báo hay các nội dung dạng dài.

Trong nội dung văn bản, người xem sẽ được tiếp cận dịch vụ/sản phẩm dưới các đoạn văn bản bao gồm cả ảnh và các hình thức đa phương tiện khác để thu hút hành động click của người dùng. Các trang bài viết có độ dài trung bình là 500 chữ, thậm chí có thể dài đến 2000 chữ.

Nội dung văn bản là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình thực hiện chiến lược Marketing online

Nội dung văn bản là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình thực hiện chiến lược Marketing online

Tuy độ dài nhiều hay ít, các đoạn văn bản đều phải cung cấp được những thông tin chi tiết và mang lại những cái nhìn sâu sắc cho người dùng về chủ đề mà bài viết hướng đến. Các bài viết này giúp giải đáp mọi vấn đề, nhu cầu của người đọc và Google cũng có xu hướng xếp hạng các bài viết dài lên TOP cao hơn trên các trang kết quả.

Ngoài ra, blog cũng là một chiến lược content marketing tốt bởi khả năng dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội và set lịch đăng tải giúp người dùng có thể nắm bắt được thời gian bài viết xuất hiện.

Infographics

Đây là dạng nội dung được sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi tính thu hút và hấp dẫn nhờ trình bày độc đáo. Các thông tin trình bày dưới dạng infographic sẽ hạn chế text mà thay vào đó, thông tin sẽ được minh họa dưới dạng hình ảnh, đồ họa,…

Video

Theo nghiên cứu và thực tế đã chứng minh, video là hình thức chia sẻ nội dung hiệu quả nhất hiện nay trên nền tảng internet. Khi chạy các chiến dịch Marketing Online, bạn cần tạo nên những video hấp dẫn, linh động sẽ giúp thúc đẩy người dùng truy cập vào website và giữ khách dừng chân tại trang web của mình lâu hơn.

Email Marketing

Email Marketing là quá trình sử dụng email để gửi thông điệp tiếp thị trực tiếp tới khách hàng tiềm năng nhằm nỗ lực giành được khách hàng mới và giữ chân những khách hàng hiện tại.

Email Marketing đóng góp không nhỏ vào quá trình giữ chân khách hàng của doanh nghiệp

Email Marketing đóng góp không nhỏ vào quá trình giữ chân khách hàng của doanh nghiệp

Mặc dù đây là hình thức có vẻ không hấp dẫn nhất nhưng email marketing lại có tỷ lệ hoàn vốn đầu tư rất cao (trung bình: 112%), cao gấp 4 lần so với các loại hình marketing online khác.

Để Email Marketing hoạt động hiệu quả, bạn cần:

Các chiến dịch tiếp thị qua email thường sẽ bắt đầu bằng “Lead Magnet”. Sau khi nắm bắt địa chỉ email, bạn có thể bắt đầu nuôi dưỡng những người đăng ký email của mình bằng nội dung hữu ích, quà tặng, giảm giá, truy cập sớm vào các sản phẩm mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng doanh số bằng cách sử dụng đa dạng các phân khúc email khác nhau. Đây là khi bạn tạo ra các nhóm người đăng ký riêng biệt dựa trên sở thích cá nhân của họ và dựa trên giai đoạn mà mỗi người đăng ký đang trong hành trình của người mua. Sau đó, bạn có thể tạo những chiến dịch email tự động cho từng phân khúc.

Triển khai Marketing Online trên các mạng xã hội

Các trang mạng xã hội là nguồn tài nguyên và kênh thông tin hữu hiệu để triển khai các chiến dịch Marketing Online. Dưới đây là một số kênh Social Media phổ biến nhất hiện nay.

Facebook

Facebook là trang mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo trên toàn cầu. Đây là một trong những nền tảng linh hoạt và năng động nhất về nội dung và phương thức tương tác với người dùng. Đây là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay.

Facebook là kênh Marketing online hàng đầu hiện nay

Facebook là kênh Marketing online hàng đầu hiện nay

Theo đó, profile cá nhân và các group trên Facebook là nguồn thông tin hiệu quả cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing Online hiệu quả.

Twitter

Mạng xã hội Twitter có 37% người dùng có độ tuổi từ 18 đến 29 và 25% người dùng có độ tuổi từ 30 đến 49. 24% người dùng là nam và 21% người dùng là nữ. Tại đây, người dùng có thể chia sẻ các bài đăng, hình ảnh, link liên kết hoặc video.

LinkedIn

Trong những năm gần đây, LinkedIn trở thành kênh Marketing Online mạnh mẽ để tiếp cận các doanh nghiệp và người lao động.

LinkedIn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng làm kênh Marketing online

LinkedIn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng làm kênh Marketing online

Theo nghiên cứu, 44% người dùng Linkedin đã và đang kiếm được hơn 75.000 đô la mỗi năm. Linkedin hiện có “wall” và “feed” tương tự với cách hoạt động của Facebook để người dùng chia sẻ và tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, còn có các group để bạn tham gia và đăng bài như một hệ thống nhắn tin riêng hoạt động mạnh mẽ.

Meetup

Meetup không phải là một nền tảng Social Media truyền thống. Thay vì tương tác online 100%, Meetup.com tạo điều kiện cho bạn tương tác offline bằng cách cho phép bạn tạo các nhóm cục bộ. Tôi vẫn xem Meetup là một trong các kênh Marketing Online hiệu quả vì hầu hết việc tổ chức và tuyển dụng được diễn ra online.

Youtube

Bên cạnh các kênh social marketing đã kể trên, Youtube cũng là một trong những nền tảng tuyệt vời khi xây dựng giải pháp marketing online, thu hút được đông đảo lượng người xem. Bởi, video là hình thức truyền tải thông điệp hấp dẫn và người xem cung dê tiếp nhận hơn.

Youtube là kênh Marketing online hiệu quả được đông đảo người dùng sử dụng

Youtube là kênh Marketing online hiệu quả được đông đảo người dùng sử dụng

Để triển khai các hoạt động Youtube tốt nhất, bạn nên tạo nhiều video hấp dẫn nhắm vào mục tiêu khách hàng mong muốn thông qua các từ khóa giá trị.

Instagram

Tương tự như Facebook, Instagram là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video cùng những chú thích văn bản ngắn. Tại đây, doanh nghiệp có thể đăng tải các hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình, hay những hình ảnh doanh nghiệp, sự kiện của công ty hay những clip review,…

Mobile App Marketing

Hiện nay, App Mobile đang trở thành một trong những chiến lược marketing online hiệu quả nhất hiện nay và được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng khi xây dựng chiến lược marketing online. Bởi khi doanh nghiệp bạn xây dựng một ứng dụng hữu ích, người dùng sẽ chủ động tìm kiếm nó.

Đây không chỉ là hình thức tiếp thị đơn giản mà còn tạo ra nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp. Kể cả một ứng dụng miễn phí cũng có thể tạo ra lượng doanh thu “khủng” thông qua việc mua hàng hoặc quảng cáo trong ứng dụng đó.

7 bước xây dựng chiến lược Marketing Online thành công

Để xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, bạn cần thực hiện 7 bước sau:

Một chiến lược Marketing online hiệu quả được xây dựng qua 7 bước bài bản

Một chiến lược Marketing online hiệu quả được xây dựng qua 7 bước bài bản

1. Phân tích thị trường

Cũng tương tự như các hoạt động marketing truyền thống, trước khi xây dựng bất kỳ một chiến dịch marketing nào, bạn cũng cần dành thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường. Những yếu tố cần phân tích bao gồm: môi trường ngành, đối thủ cạnh tranh, thị trường, nhà cung cấp, nội bộ doanh nghiệp,…để hình dung ra được “bức tranh” tổng quan về ngành.

Phân tích thị trường với những chỉ số đánh giá cụ thể sẽ trở thành thước đo để bạn hoạch định một chiến lược marketing phù hợp và khả thi cho doanh nghiệp của mình.

2. Lập chiến lược, mục tiêu chiến lược Marketing Online

Chiến lược là yếu tố quan trọng giúp quyết định sự thành bại của chiến dịch marketing. Tuy nhiên, một chiến lược tốt pahir đi cùng một mục tiêu tốt, bởi mục tiêu chính à kim chỉ nam định hướng sự thành công hay thất bại của chiến lược.

Đặc biệt, khi bạn bắt tay vào lập mục tiêu truyền thông cho chiến lược marketing, bạn chỉ nên lập mục tiêu theo từng tiêu chí riêng biệt (doanh số bán, lượng tiếp cận, lượng tương tác,…) và các mục tiêu đó phải phù hợp với khả năng thực sự của doanh nghiệp mình (năng lực về tài chính, nhân sự, kỹ thuật,…).

3. Định vị sản phẩm, dịch vụ

Sau khi thiết lập được mục tiêu và chiến lược marketing online, bạn cần định vị sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình thông qua thiết kế sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng của hoạt động này chính là giúp cho thị trường đánh giá cao thương hiệu doanh nghiệp mình thay vì đối thủ cạnh tranh.

4. Xây dựng thông điệp truyền thông

Xây dựng chiến lược marketing online không thể thiếu một thông điệp truyền thông hiệu quả và phù hợp với chiến dịch truyền thông marketing online của doanh  nghiệp. Để tạo nên thông điệp truyền thông cho doanh nghiệp của mình, bạn cần tìm hiểu chi tiết insight khách hàng và đo lường hợp lý khả năng tiếp nhận thông điệp của họ.

5. Lựa chọn các kênh Online Marketing để triển khai chiến lược

Với sự phát triển của internet và các trang mạng xã hội, thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các kênh online mà doanh nghiệp có thể sử dụng để marketing. Một số kênh chính triển khai chiến lược marketing hiện nay có thể kể đến như:

  • Marketing qua công cụ tìm kiếm (SEM): SEO, PPC
  • Marketing trên các trang danh bạ, cổng thông tin, trang đánh giá dịch vụ sản phẩm…
  • Email Marketing: xây dựng database, thiết kế thông điệp, gửi thông điệp và đánh giá hiệu quả
  • Marketing qua mạng xã hội: Xây dựng các trang blog, diễn đàn, Facebook Fanpage, Youtube Channel…
  • PR Online: Sử dụng hình thức PR trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông cáo báo chí, bài viết PR…
  • Quảng cáo trực tuyến, quảng cáo hiển thị, xây dựng mạng liên kết
  • Quảng cáo tin nhắn SMS

Theo đó, tùy thuộc vào đối tượng tiếp nhận và mục tiêu đã thiết lập, bạn có thể chọn một hoặc nhiều kênh phù hợp cho doanh nghiệp mình.

6. Phân bổ ngân sách và thời gian triển khai

Thông thường, ngân sách chiến dịch marketing online thường gồm 2 phần: Chi phí thực hiện quảng cáo và lượng doanh thu nhờ vào quảng cáo. Trong đó, chi phí thực hiện quảng cáo lại gồm: Chi phí thực hiện quảng cáo thường bao gồm: Chi phí thuê các Agency làm quảng cáo, chi phí phương tiện truyền thông, chi phí thuê diễn viên, chi phí đạo cụ, máy móc…

Nguồn ngân sách phân bổ cho quảng cáo marketing không hề nhỏ nên các doanh nghiệp cần phải ước tính được lượng doanh thu từ quảng cáo để quyết định có nên tiếp tục thực hiện chiến dịch hay không.

Ngoài ra, thời gian triển khai chiến dịch marketing online cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn thời gian phù hợp và tiếp cận được đông đảo khách hàng mục tiêu nhất có thể. Như vậy, chiến dịch mới phát huy được trọn vẹn những lợi thế của nó.

7. Đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch

Doanh nghiệp cần phải theo dõi quá trình chạy chiến dịch marketing online. Mục đích chính của bước này là để kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra như: trục trặc kỹ thuật, sai thời điểm, thời lượng quảng cáo, khách hàng phản ánh và khiếu nại về quảng cáo…

Các chiến dịch marketing thường được đánh giá có thành công hay không thông qua các tiêu chí:

  • Phản ứng khách hàng: Ủng hộ, tò mò, kích thích, phản đối, thờ ơ, ức chế…
  • Doanh thu sản phẩm: Tăng nhẹ, tăng đột biến, không tăng không giảm, giảm nhẹ, giảm mạnh.

Tuy nhiên, nếu không phải người trong cuộc, bạn sẽ rất khó để đánh giá mức độ thành công của một chiến dịch marketing online bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác ngoài các yếu tố trên như: thời gian, mục đích quảng cáo,…

Praz là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Praz là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Vừa rồi, Praz đã chia sẻ đến bạn 7 bước xây dựng chiến lược Marketing online hiệu quả, tuy nhiên nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề định hướng hoạt động Marketing cho thương hiệu mình, hoặc đang có ý định tìm kiếm một đơn vị cung cấp giải pháp Marketing hiệu quả, vậy thì Praz chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu dày dạn kinh nghiệm thực chiến. Chỉ trong thời gian ngắn, Praz đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính với dịch vụ marketing Ninh Thuận uy tín, chất lượng. Hãy nhanh tay liên hệ với Praz để được phục vụ tận tình và nhanh chóng nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Kết luận

Trên đây là các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định xây dựng chiến lược truyền thông online thì có lẽ, những thông tin trên đã giúp ích được bạn phần nào. Nếu bạn còn có những thắc mắc khác liên quan đến marketing online, đừng ngại ngần để lại bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn!