Google là một trong những công cụ tìm kiếm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay và mở ra cơ hội tiếp cận với số lượng khách hàng đông đảo. Trong đó, Google Ads đã và đang thể hiện vai trò của mình trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng một cách tối ưu nhất. Ngày hôm nay, Praz sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về Google Ads là gì cũng như cùng nhau phân tích những lợi ích của phương pháp quảng cáo hiệu quả cao trên nền tảng số này.
Mục Lục
Khái niệm quảng cáo Google Ads là gì?
Google Ads nổi tiếng là một kênh quảng cáo mất phí của Google, bạn sẽ chi trả tiền để quảng cáo hiển thị trên các công cụ tìm kiếm Adword và hiển thị với Adsense. Doanh nghiệp có thể tạo các chiến dịch quảng cáo tùy ý để có thể hướng đến mục tiêu cuối cùng đó là tìm kiếm khách hàng, gia tăng tiếp cận để tạo ra được doanh thu nhanh chóng.
Quảng cáo Google là gì? Google Ads được nhận xét là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao với mức chi phí tối ưu nếu như doanh nghiệp biết cách triển khai phù hợp. Thông qua Google Ads, doanh nghiệp có thể tạo ra những quảng cáo trực tuyến đến những khách hàng đang có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
Đây là một trong những kênh để doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh của mình, bán các sản phẩm và tăng cường lượng truy cập vào Website. Doanh nghiệp có thể tạo và thay đổi các chiến dịch quảng cáo linh động nhất. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể tùy ý đặt, kiểm soát ngân sách hoặc chọn nơi các quảng cáo này xuất hiện hoặc đo lường được mức độ tác động của chúng.
⇒ Xem thêm:
Google shopping là gì? Hướng dẫn cách chạy google shopping
Cách Viết Trang Landing Page Giúp Tăng Chuyển Đổi
5 dạng Google Ads phổ biến mang lại hiệu quả cao hiện nay
Với Google Ads, doanh nghiệp có thể sử dụng nó để thiết lập các cài đặt, chiến dịch nhằm tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng tốt nhất. Vậy các dạng quảng cáo dịch vụ Google Ads là gì và nó mang lại những hiệu quả thế nào?
1. Search adwords – Google search Network
Đây là kênh quảng cáo phổ biến nhất, nó được thể hiện ngay trong trang đầu của kết quả tìm kiếm. Khi bạn truy vấn một từ khóa nào đó sẽ thấy sự xuất hiện của các Website được thiết lập quảng cáo ngay phía dưới ô tìm kiếm – nằm bên trên cả các Website lên TOP Google tự nhiên (Website không trả phí).
Việc quảng cáo xuất hiện tại vị trí đắc địa như thế sẽ tăng khả năng tiếp cận với người dùng, nhờ đó trang Web của bạn có nhiều lưu lượng hơn cũng như tăng cơ hội bán hàng, thu lợi nhuận hơn.
Google sẽ đánh giá khá nhiều khía cạnh để có thể cho ra quyết định vị trí từ trên xuống dưới của các quảng cáo. Để việc quảng cáo này hiệu quả hơn, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố sau:
- Theo khu vực địa lý mà bạn chọn khi bắt đầu thiết lập (với các thông tin cụ thể như ZIP code, múi giờ,…)
- Các keyword đang được người dùng truy vấn tương ứng với keyword mà bạn sử dụng để tối ưu trong quảng cáo của mình.
- Content nội dung quảng cáo phải liên quan đến từ khóa để tối ưu quảng cáo cũng như “tốt” cho Website hơn.
- Trang đích: landing page có liên quan đến những gì được tra cứu hay không…
- Tỷ lệ chuyển đổi: sẽ được Google kiểm soát bằng việc kiểm tra chất lượng, trải nghiệm của người dùng.
- Giá thầu: đó là khi có 2 hoặc nhiều đơn vị có đầy đủ những yếu tố trên thì Google sẽ ưu tiên đơn vị nào trả chi phí cao hơn ở vị trí bên trên.
- Cuối cùng là điểm chất lượng và điểm cao hay thấp sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tất cả những yếu tố vừa rồi.
2. Display Ads – Google Ads là gì?
Hiểu một cách đơn giản nhất thì Display Ads chính là hình thức các quảng cáo như banner, flash… được xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên giao diện của Website. Display Ads (GDN – Google display network) giới thiệu những nội dung về chủ đề cụ thể trong hệ thống mạng lưới liên kết của gã khổng lồ Google.
Ngay cả khi bạn không tìm kiếm những gì nằm trong quảng cáo nhưng Google vẫn căn cứ vào những yếu tố khác (hành vi, sở thích, vị trí,…) để quyết định việc sẽ hiển thị quảng cáo nào trên trang tìm kiếm.
Các tiêu chí Google áp dụng khi đánh giá các Website nào có thể đặt quảng cáo Display Network là:
- Keyword mà quảng cáo tối ưu có giống với những gì người dùng đang tìm kiếm hay không.
- Vị trí đặt quảng cáo, có thể tìm kiếm các Website chất lượng, uy tín trong lĩnh vực để đặt mục tiêu hướng tới.
- Thực hiện việc Remarketing có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận lại với những người dùng. Họ là những người đang truy cập trang Web, mục tiêu hướng đến những người dùng đã vào Website nhưng lại chưa có thao tác, hành vi nào.
- Phân loại các Website theo những chủ đề của Google Ads và từ đó, nhà quảng cáo sẽ lựa chọn những chủ đề có liên quan đến chiến dịch quảng cáo.
Xem thêm: Hướng dẫn thực hiện việc cài đặt Google Tag Manager
3. Shopping Ads
Khi nhắc đến câu hỏi các dạng quảng cáo Google Ads là gì, chúng ta không thể bỏ qua shopping Ads – quảng cáo mua sắm. Shopping Ads cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy các thông tin (tên sản phẩm/dịch vụ, video, giá thành, địa chỉ,…). Nó được ưa chuộng bởi khả năng gia tăng lượng truy cập, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của Website.
Các nhà marketing chuyên nghiệp nhận xét rằng, loại hình quảng cáo này phù hợp với những nhà bán lẻ hơn. Và một số yêu cầu của loại hình này đó là:
- Thiết lập các cài đặt tài khoản để giúp các nhà bán lẻ có thể tải lên các dịch vụ theo định dạng có sẵn (Google Merchant Center)
- Thiết lập các cài đặt với Google Ads, đồng thời thực hiện việc liên kết chúng lại.
- Việc gửi các dữ liệu sản phẩm (cập nhật 30 ngày/lần) đến Google Merchant Center.
- Shopping Ads sẽ lấy những trùng hợp truy vấn của tìm kiếm và hiển thị các quảng cáo liên quan nhất đến từ khóa của người dùng.
4. Loại hình quảng cáo video Ads – Google Ads là gì?
Video Ads là tên gọi của các quảng cáo có dạng video mà chúng ta thường thấy trên nền tảng YouTube hoặc đôi khi là trên các quảng cáo Google Display Network (GDN). Đây là dạng quảng cáo rất điển hình khi bạn xem các video trên YouTube và gặp những quảng cáo ngắn xen vào đầu/giữa/cuối các video và các quảng cáo này chính là video Ads.
Video Ads thường có đặc điểm chung như ngắn (thời lượng chỉ từ 5 – 20 giây) và người dùng có thể bỏ qua bằng cách nhấn vào “Skip Ad” hoặc “Bỏ qua quảng cáo”. Mặc dù thường gây nhiều khó chịu cho người xem YouTube nhưng đây lại là loại quảng cáo mang lại nhiều hiệu quả như:
- Nhắm tới các mục tiêu một cách chính xác, đúng đối tượng trên YouTube hoặc trên các Google Display Network.
- Có phạm vi tiếp cận lớn khi YouTube có đến hơn 30 triệu lượt người truy cập hàng ngày.
- Các quảng cáo video Ads đều có sẵn trên GDN cho phép quảng cáo trực tiếp của doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
- Với hình thức Video Ads này, doanh nghiệp có thể đo lường các thông số (từ lượt click, sự tương tác hoặc tỷ lệ xem, hiệu suất,…). Đây là cách giúp bạn có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả của việc chạy các quảng cáo Video Ads.
5. Universal app campaign
Khi nhắc đến quảng cáo Google là gì, chúng ta không thể bỏ qua hình thức Universal app campaign – UAC) tuy nhiên hình thức quảng cáo này chỉ tỏ ra thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp có ứng dụng trên điện thoại (Grab, Gojeck,Lo Ship,…). Bạn có thể quảng cáo ứng dụng (app) của mình trên các nền tảng như Google Play, YouTube, GDN hoặc trên các công cụ tìm kiếm của gã khổng lồ này.
Khi đó, Google Ads sẽ sử dụng những ý tưởng (dạng văn bản) và những nội dung từ danh sách trong ứng dụng để tối ưu và thiết kế các định dạng quảng cáo. Bạn sẽ cần chuẩn bị một nội dung quảng cáo, ngân sách (chi phí quảng cáo) và mức giá thầu khỏi điểm. Sau đó, Google sẽ tự tối ưu và thử nghiệm các dạng quảng cáo trực tuyến để có thể chắt lọc những quảng cáo có tính tương thích với nhau.
UAC được coi là cách tuyệt vời để người dùng có thể bắt gặp, tìm kiếm ứng dụng trên di động của bạn. Một số nguyên tắc của UAC đó là:
- Nội dung của Google Ads phải thực sự hấp dẫn, mang lại sức cuốn hút, không được mắc các lỗi cơ bản.
- Quảng cáo UAC phải có những loại trừ cho nội dung của mình ví dụ như việc loại trừ một Website cụ thể nào đó hoặc những nội dung không nên có trong lưu trữ quảng cáo của Google…
- Thực hiện đầy đủ các chính sách quảng cáo của Google để tránh những sai phạm không cần thiết từ ảnh hưởng đến chiến dịch.
Những lý do bạn nên sử dụng Google Ads là gì?
Hiện nay có rất nhiều cách quảng cáo nhưng hệ sinh thái của Google Ads với tiềm năng của mình đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi. Kênh quảng cáo này chứa những kho dữ liệu về thông tin, hành vi, sở thích của người dùng khổng lồ. Vì thế nên các quảng cáo của Google Ads mang đến kết quả hiển thị hiệu quả hơn.
Google Ads hiểu rõ các khách hàng của bạn (qua tìm kiếm, Gmail, YouTube, Chrome,…) và có thể target những người dùng với các từ khóa cụ thể nhất. 5 ưu điểm của Google Ads được các doanh nghiệp đánh giá cao là:
Khả năng thu hút khách hàng cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất
Thế mạnh được đánh giá cao nhất của Google Ads là nó có được danh sách lượng người dùng đông đảo (từ tất cả các dịch vụ Google). Người ta thống kê rằng có khoảng 90% người dùng sẽ thực hiện tìm kiếm các thông tin trên Google trước khi quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Do đó khi các quảng cáo được thực hiện thì sẽ dễ dàng tiếp cận được người dùng hơn các phương pháp quảng cáo khác, mang lại lượng lớn traffic. Cùng với đó là việc doanh nghiệp có thể quảng cáo trên các dịch vụ khác của Google (Gmail, YouTube, thanh tìm kiếm hoặc các đối tác của Google).
Quảng cáo Google Ads – đúng người vào đúng lúc họ cần
Khi sử dụng các chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các tùy chọn bất cứ lúc nào, dễ dàng nhắm mục tiêu các từ khóa. Dựa vào từ khóa và các mục tiêu được xác lập khác mà quảng cáo sẽ hướng đúng đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.
Một mẹo nhỏ đó là bạn có thể chọn từ khóa, cụm từ khóa để tăng tỷ lệ hiển thị của quảng cáo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện các tùy chọn hiển thị quảng cáo trong thời gian hoặc vị trí, ngôn ngữ khác nhau. Với sự kết hợp của các dạng quảng cáo khác nhau (GDN, Video Ads,…) sẽ thu hút tối đa sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Chi phí được tối ưu
Không thể phủ nhận được hiệu quả của kênh quảng cáo này vì nó “nhắm” chính xác vào khách hàng mục tiêu. Hiệu quả này đã giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn các kênh quảng cáo khác. Khi người dùng click vào quảng cáo, doanh nghiệp mới phải trả tiền nên hiệu quả chiến dịch sẽ tương ứng với ngân sách mà bạn phải bỏ ra.
Có 3 hình thức để doanh nghiệp trả tiền cho các quảng cáo: CPC – cho mỗi lần click chuột vào xem, CPM – cho 1000 lần hiển thị, CPA – cho các hành động, tương tác, chuyển đổi của người dùng,… Mỗi doanh nghiệp có thể có thể cân nhắc để điều chỉnh mức thanh toán, ngân sách phù hợp nhất.
Dễ quản lý lại thuận tiện trong việc đo lường hiệu quả
Quảng cáo sẽ xuất hiện nếu chiến dịch của bạn được cài đặt thành công và bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nội dung, bổ sung thêm keyword, ngân sách,… Google Ads cũng cho phép doanh nghiệp thực hiện điều chỉnh mọi thứ xung quanh chiến dịch. Và nó cũng có những thuật toán đo lường (Google Analytics) rất chính xác để giúp bạn nắm bắt được tính khả thi và hiệu quả của chiến dịch.
Ổn định và chính xác
So với các kênh tiếp thị online khác thì Google Ads được đánh giá là ổn định hơn hẳn. Google Ads có thể cập nhật liên tục các loại báo cáo cho doanh nghiệp (bao gồm tất cả những thông tin bạn cần về chiến dịch quảng cáo đó). Chính nhờ điều này mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn khi theo dõi các biến động và hiệu quả chiến dịch.
Mức chi phí quảng cáo Google Ads là bao nhiêu, có đắt không?
Với những ưu điểm mà Praz vừa phân tích trên, có thể thấy rằng, Google Ads mang lại hiệu quả cao và cũng tương đối tiết kiệm cho doanh nghiệp. Chi phí cho quảng cáo Google Ads là gì cũng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
Để thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Ads, đầu tiên doanh nghiệp phải qua quá trình đấu thầu với các cách tính tiền đa dạng (gồm 3 hình thức trả tiền được giới thiệu bên trên và CPI – tính tiền trên các lượt cài đặt được dành cho hình thức quảng cáo UAC).
Ưu điểm nổi bật nhất trong cách tính phí của Google Ads là nếu như người dùng chỉ lướt qua thì quảng cáo sẽ không bị Google tính phí. Nguyên tắc cơ bản nhất của chi phí Google Ads là doanh nghiệp phải luôn ở trong tâm thế sẵn sàng đấu thầu.
Ngoài các chi phí cố định thì còn có một số yếu tố đề Google tính phí quảng cáo của bạn:
- Chất lượng của landing page – trang đích càng uy tín thì mức chi phí này càng rẻ
- Quảng cáo nào có giá thầu lớn hơn sẽ được ưu tiên ở những vị trí cao hơn các quảng cáo khác
- Một số lĩnh vực nhạy cảm có tính cạnh tranh cao (như du lịch, bất động sản, thẩm mỹ,…) được tính mức chi phí cao hơn các lĩnh vực, ngành nghề khác.
- Dựa vào tỷ lệ click chuột (CTR), thời gian ở lại trang hoặc tỷ lệ chuyển đổi… để tính phí.
Nên bắt đầu chạy loại quảng cáo Google Ads nào trước để mang lại hiệu quả?
Thực tế, doanh nghiệp có thể chạy mọi hình thức nhưng lời khuyên được đưa ra đó là hãy lựa chọn các hình thức, chiến dịch có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Trường hợp doanh nghiệp có ngân sách lớn có thể thử phương án GDN trên diện rộng. Ngoài ra việc kết hợp các hình thức khác sẽ giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu.
Theo nhận xét thì hai dạng Google Ads mang lại hiệu quả cao mà doanh nghiệp nên cân nhắc đó là Search Ads trước và Display Ads sau để tiết kiệm chi phí, ngân sách. Với các trường hợp ngân sách hạn hẹp, hãy chọn lọc để đưa ra được hình thức phù hợp mà vẫn hiệu quả. Nên tiếp cận các quảng cáo Search Ads để tìm kiếm khách hàng. Sau đó thực hiện mở rộng sang các hình thức khác sẽ ổn hơn.
Lý giải lý do vì sao landing page quan trọng trong Google Ads
Quan hệ giữa trang đích và Google Ads là gì đã được chúng tôi giới thiệu tổng quát bên trên. Landing page (trang đích chứa nội dung) là nơi khách hàng ghé thăm sau những cú click chuột vào các quảng cáo.
Landing page được ví như một cửa hàng trực tuyến với các sản phẩm hoặc bản thân nó cũng là một sản phẩm mỗi khi người dùng truy vấn từ khóa là tên của sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Trang đích – landing page có chứa các nội dung tiếp cận trực tiếp với người dùng. Landing page là một yếu tố quan trọng để giúp cho bạn bán được nhiều hàng hoặc thu hút nhiều lượt sử dụng dịch vụ hơn vì:
- Google thực hiện đo lường hành vi người dùng khi tương tác trên landing page. Từ đó giúp tối ưu chiến dịch, giảm đáng kể chi phí, quảng cáo được ưu tiên hiển thị.
- Với các trang đích được thiết kế chuyên nghiệp thì nội dung content sẽ mang lại hiệu quả, tạo được sự tin tưởng từ khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Một số công cụ Quality Score, Adrank và cách Google xếp hạng quảng cáo
Khi hiểu về khái niệm Google Ads là gì và các dạng của kênh quảng cáo Google Ads, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu sâu hơn một chút. Đó là tìm hiểu xem cách mà gã khổng lồ Google xếp hạng cho các quảng cáo để có thể thực hiện các bước tối ưu quảng cáo đúng theo các tiêu chuẩn để có thể mang lại hiệu quả cao hơn.
Thuật ngữ Quality Score
Quality Score là mức độ đánh giá của Google với quảng cáo có thực sự chất lượng với tìm kiếm hay không (thang điểm 10). 3 thành phần cơ bản không thể thiếu của Quality Score đó là:
- CTR: tỷ lệ của các cú click chuột vào quảng cáo
- Ad Relevance: sự liên quan của quảng cáo với tìm kiếm của người dùng
- Trải nghiệm, các hành vi của người dùng trên trang đích (landing page)
Thuật ngữ Adrank
Đây là điểm xác định vị trí của các quảng cáo được Google hiển thị ở trang kết quả tìm kiếm. Nó được tính bằng tích của điểm chất lượng (Quality Score) và CPC Bid (giá thầu tối đa doanh nghiệp có thể chi trả cho quảng cáo).
Cách xếp hạng các quảng cáo Google Ads là gì?
Google xếp hạng các quảng cáo tỷ lệ thuận với điểm Adrank – điểm Adrank càng cao thì quảng cáo càng được xếp hạng cao. Có thể thực hiện 1 trong 2 cách để nâng xếp hạng cho quảng cáo: tăng giá thầu tối đa sẵn sàng chi trả hoặc tối ưu hóa trang đích (mang lại giá trị cho người dùng) và Google ưu tiên cách nâng xếp hạng này hơn việc “đổ” tiền và các bid.
So sánh sự khác nhau giữa SEO và Google Ads là gì?
SEO là cách tối ưu Website để đưa nội dung lên TOP trong các kết quả tìm kiếm của khách hàng. Kết quả của SEO lên top luôn được xếp sau các quảng cáo trong trang đầu kết quả tìm kiếm.
Google Ads và SEO được có các ưu thế được Praz tóm tắt ngắn gọn nhất trong bảng dưới đây:
Google Ads |
SEO |
|
ƯU ĐIỂM | Tạo ra các kết quả một cách nhanh chóng, có thể mang lại doanh thu cao từ quảng cáo nên có khả năng mở rộng và lợi nhuận tối đa. | Có thể mang lại nguồn traffic lớn, hoàn toàn miễn phí cho các Website từ Google. |
Nhược điểm | – Các doanh nghiệp cần có ngân sách “vững” để có thể xoay vòng vốn, đấu thầu với bid cao.
– Nếu không nắm được cách chạy Google Ads vừa tốn ngân sách lẫn công sức mà không mang lại hiệu quả. |
– Nắm chắc các kiến thức thì mới có thể thực hiện các công việc liên quan đến tối ưu, setup chiến dịch, target sai sẽ khó mang lại hiệu quả.
– Quá trình thực hiện lâu dài, không nóng vội |
Cả 2 hình thức này đều có những hạn chế riêng, bởi vậy nên khó có thể nhận xét được Google Ads hay SEO tốt hơn. Lời khuyên của chúng tôi đó là bạn cần biết cách phối hợp và triển khai cả hai hình thức này để bổ trợ cho nhau mang đến hiệu quả tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo SEO Google.
Tại sao coi Google shopping là xu hướng quảng cáo của tương lai
Như Praz đã giới thiệu trong phần trên thì Google Shopping là hình thức được Google đặt ở vị trí đầu tiên trong mỗi trang kết quả tìm kiếm. Điều này cũng ngầm khẳng định sự ưu tiên của Google đối với hình thức quảng cáo này.
Chi phí của Google shopping tương đối rẻ và cũng tương đối dễ dàng nếu doanh nghiệp muốn triển khai. Vì thế, các doanh nghiệp, cửa hàng tận dụng xu thế quảng cáo này sẽ có thể mang lại nhiều lợi ích, tăng traffic hoặc tỷ lệ chuyển đổi.
Các yêu cầu khi muốn tham gia vào hình thức quảng cáo Google adwords là gì? Những yêu cầu mà Google cần ở doanh nghiệp là cần có chính sách đổi trả, có giỏ hàng (như trang thương mại điện tử), Website có phương thức thanh toán online, có chứng chỉ SSL.
Bạn có thể bắt đầu với Google ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều khóa học hoặc các tài liệu hướng dẫn để bạn có thể tìm hiểu về quảng cáo Google là gì, quảng cáo Google Ads là gì. Để bắt đầu với các quảng cáo Google Ads, các doanh nghiệp cần thực hiện các bước cơ bản:
- Thiết lập mục tiêu cho tài khoản của mình vì mỗi mục tiêu sẽ có cách tiếp cận khác nhau và điều này sẽ ảnh hưởng đến cách mà Google triển khai chiến dịch.
- Phát triển các thông tin của khách hàng (độ tuổi, nghề nghiệp, điều quan tâm,…) để có được target đúng nhất.
- Nghiên cứu kỹ lưỡng các từ khóa bằng các công cụ hỗ trợ sẽ giúp bạn khám phá các đối thủ, nghiên cứu lượt cạnh tranh,…
- Chia tài khoản thành các chiến dịch nhỏ, nhóm quảng cáo khác nhau với các keyword có liên quan sẽ thuận lợi hơn trong quá trình tối ưu.
- Lập danh sách đầy đủ các keyword có liên quan đến landing page, đặt quảng cáo những keyword ấy trên công cụ tìm kiếm Google. Với các content quảng cáo, hãy đảm bảo đã có keyword, nội dung hấp dẫn,…
- Xây dựng một landing page thân thiện với các thiết bị di động vì phần lớn người dùng hiện nay đều thực hiện các thao tác trên điện thoại di động. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý đến các hình ảnh của trang, các tính năng, nổi bật của sản phẩm, dịch vụ đã được làm nổi bật hay chưa?
- Cuối cùng là cần phải đặt mã đo lường trên Google Analytics để bạn có thể thuận tiện theo dõi, kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo.
Kết luận
Google Ads được nhận xét là phương pháp quảng cáo trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm hiện nay. Vừa rồi là những kiến thức mà Praz tổng hợp về Google Ads là gì, quảng cáo Google là gì. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các chiến lược để có thể có một chiến lược chạy Google Ads thành công và tiết kiệm nhất.
Những chia sẻ trên chỉ là thông tin cơ bản về quảng cáo SEO Google. Để nắm chắc hơn về phương pháp tiếp thị online này, mời quý vị cập nhật Website Praz mỗi ngày hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0943 165 265 – 0886 879 979 để được giải đáp chi tiết.